Chuyện gì khiến cả cộng đồng fan BlackPink lại xôn xao về… Ariana Grande?

Liệu một màn collab "đỉnh cao" giữa US-UK và Kpop lại sắp xảy ra?

Tháng 4 năm nay, người hâm mộ Ariana Grande và BlackPink “sướng rơn” khi các cô gái đã có cuộc hội ngộ tại Coachella sau những lần “thả thính” từ cô nàng “tiểu diva” US-UK trên Instagram.

Tuy niềm vui không trọn vẹn vì thiếu thành viên Jisoo nhưng fan của cả hai cũng rất hào hứng và mong chờ sẽ có điều gì đó tiến xa hơn, chẳng hạn như thêm những cuộc gặp khác ở… phòng thu. Thế nhưng, đã hơn 3 tháng trôi qua kể từ ngày hội ngộ “'định mệnh” ấy nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở một tấm hình chung giữa các cô nàng.

Chuyện gì khiến cả cộng đồng fan BlackPink lại xôn xao về… Ariana Grande?-1
Từ những lần “thả thính” trên Instagram…

Chuyện gì khiến cả cộng đồng fan BlackPink lại xôn xao về… Ariana Grande?-2
…đến cuộc gặp gỡ “định mệnh” giữa 2 đại diện nữ của 2 thị trường âm nhạc US-UK và Kpop. Đây cũng là tấm hình từng tạo nên niềm hi vọng to lớn cho người hâm mộ về một màn collab giữa họ.

Tuy nhiên mới đây, những ai mong chờ về sự hợp tác giữa các cô nàng lại có thêm hi vọng khi nhờ dòng tweet của Ariana Grande ngày 23/7. Có một fan đã hỏi chủ nhân hit 7 Rings: "Chị sẽ collab với BlackPink chứ?". Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã trả lời bạn ấy: “Có chứ, nhưng chắc lúc đó chị sẽ ngất mất“.

Chuyện gì khiến cả cộng đồng fan BlackPink lại xôn xao về… Ariana Grande?-3

Dù không biết đây chỉ là câu trả lời vui của Ariana Grande với người hâm mộ hay thực sự là “cú tung hint” cho màn hợp tác giữa nữ ca sĩ và girlgroup nhà YG nhưng fan của cả hai vẫn có thể hi vọng. Biết đâu được một “siêu phẩm” âm nhạc đang được chuẩn bị bởi các cô gái, chỉ chờ thời điểm chín muồi để công phá thị trường US-UK và Kpop thời gian sắp tới thì sao?

 

Theo SaoStar


Ariana Grande Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất