Arin (Oh My Girl) khiến khán giả lo lắng vì giảm cân quá mức

Thời điểm ra mắt, Arin sở hữu thân hình hơi tròn trịa, mũm mĩm. Vì vậy, nữ ca sĩ áp dụng chế độ giảm cân nghiêm ngặt để phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp của Hàn Quốc.

Theo Insight, thân hình gầy gò đáng báo động của thành viên Arin nhóm Oh My Girl khiến người hâm mộ lo lắng.

Khi biểu diễn tiết mục Dun Dun Dance trong sự kiện Juan Media Culture Festival, Arin mặc chiếc crop top phối cùng chân váy ngắn, để lộ xương sườn và vòng eo nhỏ.

Trước đó, trong một buổi trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ, thành viên Oh My Girl cũng gây sốc khi xuất hiện với phần ngực gầy rộc.

“Mong Arin ăn uống đầy đủ trước khi biểu diễn”, “Bây giờ cô ấy gầy không kém Jang Won Young”, “Tôi muốn nhìn thấy Arin có da có thịt hơn”, “Cô ấy gầy đến mức lộ hết cả xương rồi”, một số khán giả bình luận.

Arin (Oh My Girl) khiến khán giả lo lắng vì giảm cân quá mức-1
Khán giả lo lắng vì Arin ngày càng gầy. Ảnh: Insight.

Thời điểm mới ra mắt, Arin sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng thân hình có phần tròn trịa. Do đó, cô đã ăn kiêng, tập luyện một cách nghiêm ngặt.

Song, vóc dáng hiện tại của nữ thần tượng lại khiến nhiều người xót xa. Họ cho rằng tiêu chuẩn đẹp độc hại của giới giải trí Kpop đã gây áp lực không nhỏ cho cô.

Arin (Oh My Girl) khiến khán giả lo lắng vì giảm cân quá mức-2
Arin trước (trái) và sau (phải) khi giảm cân. Ảnh: Naver.

Tại Hàn Quốc, không ít thần tượng có áp lực cân nặng tương tự Arin. Nữ ca sĩ Binnie (Oh My Girl) từng tiết lộ cô phải xây dựng chế độ ăn uống khắt khe để sở hữu vòng eo chưa đến 50 cm.

Ngoài ra, Jang Won Young cũng là nữ idol khiến khán giả lo lắng vì sụt cân trầm trọng. Từ khi debut, thành viên nhóm IVE vốn có thân hình cân đối. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khán giả lo lắng khi Jang Won Young ngày càng gầy hơn, thân hình thiếu sức sống.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/arin-oh-my-girl-khien-khan-gia-lo-lang-vi-giam-can-qua-muc-post1363903.html?fbclid=IwAR0ehdE_pvRcMyE-5BvC53hVyEXLacFa584xhz9ZghNFMEvWgKqEPw_vUB4

Oh My Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao