Âu Bảo Ngân - "Cô gái vót chông" gây nghiện cả showbiz Việt

(2Sao) - Sắp tới Âu Bảo Ngân ra mắt single "Morphine" hứa hẹn sẽ khiến khán giả ngây ngất.

Sau những thành công cùng The Voice Việt 2015, Âu Bảo Ngân được nhắc tới như một ca sĩ đầy thực lực với giọng hát opera cao vút làm say đắm khán giả. Với tài năng vốn có, Âu Bảo Ngân quyết định tiến sâu hơn vào showbiz Việt nhằm mang lại những ca khúc tuyệt vời nhất cho người nghe nhạc.


Sau single "Sài Gòn, saigon" tạo được dấu ấn nhất định thì sắp tới đây vào ngày 8/8 Âu Bảo Ngân sẽ trình làng single mới với cái tên cực hấp dẫn "Morphine". 

Ca khúc độc đáo "Chất gây nghiện" này là một sản phẩm được "đo ni đóng giày" cho Âu Bảo Ngân bởi nhạc sĩ Lê Đức Hùng. Sự hòa quyện độc đáo giữa phong cách hát bán cổ điển và màn đọc rap ấn tượng của rapper Bảo Kun chắc chắn sẽ khiến khán giả nghe mãi không ngừng.

Phần intro khiến bạn ít nhiều ám ảnh

Nhạc sĩ Lê Đức Hùng vốn đã nổi tiếng với loạt ca khúc lạ tai nhưng nghe một lần là nhớ mãi như "Ừ thì", "Bác làm vườn và con chim sâu",...chính vì vậy, khán giả hoàn toàn có niềm tin vào việc "Morphine" sẽ là một ca khúc gây nghiện thực sự y như cái tên của nó. 

Âu Bảo Ngân lột xác cùng hình ảnh nữ tính và sang trọng


Sự kết hợp độc đáo cùng rapper Bảo Kun

Single Morphine sẽ gồm ba track: Intro, Morphine và Outro. Nếu như trong Intro, người nghe sẽ thấy được chính mình trong đó với những đau đớn hoài nghi, thì Morphine lại chính là liều thuốc giảm đau vực dậy tâm hồn những cô gái trẻ bị lạc lối trong hạnh phúc hư ảo. Và Outro sẽ là một sự thức tỉnh bừng sáng, và là sự hi vọng mới mẻ cho tình yêu.



Với sự trỗi dậy mạnh mẽ của dòng ca sĩ thực lực, nhạc Việt cũng đang dần dần thay đổi mạnh mẽ cùng những ca khúc lạ chứ không "mì ăn liền" như trước kia, Âu Bảo Ngân cùng "Morphine" chắc chắn sẽ là một chất gây nghiện mới khiến khán giả Việt mê mẩn. 

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất