Học trò áp lực khi HLV Đàm Vĩnh Hưng nặng lời trong phòng tập

(2Sao) - Chủ nhật tới đây sẽ là đêm liveshow loại trực tiếp của 2 đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Tuần này, cùng với đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm, 5 cô gái của đội Mr. Đàm sẽ là những “chiến binh” tiếp theo bước lên sàn đấu, để tìm cơ hội cho mình đi tiếp vào vòng trong. Suốt những ngày vừa qua, sau khi “bổ túc” đầy đủ về chuyên môn giọng hát cho các học trò, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục làm khó thí sinh trong một phần quan trọng không kém: Phong cách trình diễn.



Ông hoàng nhạc Việt chia sẻ: “Dĩ nhiên chuyên môn ca hát luôn là yếu tố quyết định nên tôi luôn yêu cầu các em phải hoàn thành tốt điều đó trước, sau đó là phong cách trình diễn. Tôi luôn mong muốn 5 khi ra sân khấu phải hoàn hảo cả phần nghe và phần nhìn, nên với mỗi phần thi tôi phải chỉ dẫn từng li từng tí.

Bài nào có sự hỗ trợ của nhóm múa, tôi sẽ hướng dẫn trên bản dựng đó, từ cách đi đứng đến sử dụng đạo cụ, hay thậm chí là đứng hát với chân mic, các em cũng phải biết cách di chuyển hay đứng như thế nào để hơi tốt nhất.”


Trong suốt những buổi tập với đội những ngày gần đây, Mr. Đàm luôn cẩn thận từng chút một theo từng bước đi của học trò. Bên cạnh sự chỉ dẫn là sự khắt khe của anh với từng người, để 5 cô gái không lơ là hay chủ quan với bài diễn của mình. Anh cho biết:

“Đêm thi tới đây vẫn là một đêm thi loại, nên tôi phải nói nặng với các em. Một người không chỉ đấu với 4 người trong đội mà còn đấu với 15 người khác, nên nếu các em không chứng minh được mình, không thể hiện được ngay trên sân khấu thì các em sẽ bị loại. Tôi không muốn phải tạm biệt bất cứ học trò nào của mình, nhưng đã là luật thi, tôi phải “khích” các em để các em bứt phá.”


Chủ nhật tới đây, 5 giọng ca của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn 5 màu sắc riêng, phù hợp với thị hiếu của công chúng nhưng cũng bộc lộ được cá tính của từng người. Đêm thi đã đến rất gần và như Mr. Đàm cho biết: “Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng và chúng tôi tự tin để gửi đến khán giả những màn trình diễn hấp dẫn.”


Liveshow 4 Giọng Hát Việt 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g15 ngày 09/08/2015 trên kênh VTV3, từ sân khấu Lan Anh.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất