Hành xử như 'má thiên hạ', đây chắc chắn là 'bà cô nhí' khó chiều nhất màn ảnh Việt

Ngay từ khi xuất hiện trong phim "Những cô gái trong thành phố", cô bé Trâm Anh (Hà Anh thủ vai) đã khiến người xem phải trầm trồ trước khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

Trong phim, Trâm Anh sống với bố sau khi bố mẹ ly hôn. Vì thiếu thốn tình cảm, muốn bố ở nhà với mình nhiều hơn nên cô bé liên tục nghĩ ra các chiêu trò khiến không người giúp việc nào ở quá được 1 tuần.

Đến một người ngang bướng như Trúc mà cũng từng có ý định xách hành lý bỏ đi vì không thể chịu đựng được sự hoạnh họe, hỗn láo của cô bé này.

Qua mỗi tập phim, diễn xuất của cô bé 9 tuổi ngày càng khiến người xem bất ngờ, thán phục, thậm chí tạo cơn sốt trên các trang mạng xã hội về phim. Từ ánh mắt, biểu cảm gương mặt, hành động, lời nói..., Hà Anh đã chứng tỏ mình vào vai Trâm Anh phù hợp hơn ai hết.

Hành xử như má thiên hạ, đây chắc chắn là bà cô nhí khó chiều nhất màn ảnh Việt-1

Hành xử như má thiên hạ, đây chắc chắn là bà cô nhí khó chiều nhất màn ảnh Việt-2

 

Hà Anh sinh năm 2010, hiện là học sinh trường Tiểu học Nam Thành Công, Hà Nội. Được biết, trước Những cô gái trong thành phố, cô bé cũng đã từng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình.

Ngoài diễn xuất, sao nhí này còn có rất nhiều tài năng khác như: ca hát, trình diễn thời trang, người mẫu ảnh nhí...

Hành xử như má thiên hạ, đây chắc chắn là bà cô nhí khó chiều nhất màn ảnh Việt-3

Mẹ của Hà Anh cho biết, từ khi con 4-5 tuổi, chị đã cho con đi học thanh nhạc tại một trung tâm gần nhà. Sau khi học được 3 tháng, thầy giáo là ca sĩ giảng viên Đào Tiến Lợi nhận thấy Hà Anh có năng khiếu thanh nhạc nên khuyên chị cho con học thêm lớp múa để con cảm nhạc tốt và uyển chuyển hơn khi hát.

Từ đó, Hà Anh có cơ hội đứng trên sân khấu nhiều hơn và tự tin hơn. Năm 6 tuổi, cô bé tham gia cuộc thi Nhí tài năng 2016 và lọt vào Top 10 Nhí tài năng toàn quốc với thể loại hát đơn ca.

Hành xử như má thiên hạ, đây chắc chắn là bà cô nhí khó chiều nhất màn ảnh Việt-4

Ngoài ca hát, Hà Anh còn tham gia vào nhóm nhảy Sao tuổi thơ. Cô bé từng nhiều lần được tham gia biểu diễn múa hát, nhảy trong một số chương trình truyền hình như Giai điệu tự hào, Gala 10 năm Trái tim cho em, Lắng nghe con yêu số đặc biệt 2019, Liên hoan thiếu nhi ASEAN, Nhảy cùng Bibi, Cùng nhún nhảy...

Bên cạnh đó, cô bé còn có khả năng trình diễn thời trang khi tham gia Vietnam International Fashion Week 3 mùa liên tiếp.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Sao nhí

Tin tức mới nhất