Nhà không có gì ngoài tiền: Sinh nhật con gái, bà mẹ chi hẳn nửa tỷ đồng rải khắp giường tặng con

Mừng con gái lên 9 tuổi, Ánh Ngọc lấy 200 triệu đồng tiền mặt dán thành 1 dây tiền dài 70m gồm toàn tờ 500.000 đồng, rồi nhét vào trong bánh kem. Ngoài ra, cô còn chi thêm 300 triệu đồng để mua nhiều món quà khác.

Sau màn tặng em gái 49 cây vàng và 2,5 tỷ làm của hồi môn trong ngày cưới, mới đây (25/5), Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988, sống tại TP. Hồ Chí Minh) - người được dân mạng mệnh danh là "cô chị không có gì ngoài tiền", lại tiếp tục gây xôn xao khi tặng quà khủng cho con gái nhân dịp sinh nhật.


Clip: Bà mẹ 8X chi nửa tỷ mừng sinh nhật con gái

Theo đó, để chúc mừng con gái lên 9 tuổi, bà mẹ 8X đã lấy 200 triệu đồng tiền mặt dán thành 1 dây tiền dài 70m gồm toàn tờ 500.000 đồng, rồi nhét vào trong bánh kem. Ngoài ra, Ánh Ngọc còn chi thêm 300 triệu đồng để mua đồ trang sức, quần áo, sách vở... tặng con.

Màn chơi lớn của cô chị không có gì ngoài tiền nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng chỉ sau thời gian ngắn được đăng tải. Nhiều người dùng facebook đã tỏ ra choáng váng, ngưỡng mộ về độ "chịu chi, chịu chơi" của bà mẹ 8X. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số người cho rằng Ánh Ngọc đang cố tình khoe tiền để câu like.

Nhà không có gì ngoài tiền: Sinh nhật con gái, bà mẹ chi hẳn nửa tỷ đồng rải khắp giường tặng con-1Nhà không có gì ngoài tiền: Sinh nhật con gái, bà mẹ chi hẳn nửa tỷ đồng rải khắp giường tặng con-2
Bé Cherry hạnh phúc với món quà sinh nhật của ba mẹ dành tặng

Nhà không có gì ngoài tiền: Sinh nhật con gái, bà mẹ chi hẳn nửa tỷ đồng rải khắp giường tặng con-3

Ánh Ngọc cho biết, vợ chồng cô chỉ có đúng 1 người con là bé Cherry (tên thật Nguyễn Đỗ Gia Hân) nên mọi điều tốt đẹp nhất trong gia đình đều dành cho bé. Lần sinh nhật này, bà mẹ 8X dành tặng con phần quà lớn là để khích lệ bé trong học tập cũng như tiếp thêm động lực cho con theo đuổi đam mê. Vậy nên, việc dư luận cho là gia đình cô khoe khoang, làm màu... cô đều không quan tâm.

"Đây là tấm lòng mình dành cho con gái. Mình muốn làm con gái vui với những món quà nhỏ và ý nghĩa. Trước sinh nhật, mình có nói với Cherry là cố gắng ngoan, học giỏi thì mẹ sẽ có món quà bất ngờ. Vì vừa rồi con đạt kết quả học tập tốt nên mình thực hiện lời hứa với con.

Ngoài ra, Cherry nhà mình có năng khiếu nhảy K-pop. Con rất hay nhảy theo các nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay, điển hình nhất là nhóm Black Pink. Thế nên vợ chồng mình muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt để con cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc vì được cha mẹ yêu thương. Từ đó, con sẽ có thêm động lực phấn đấu trong học tập và phát triển năng khiếu", bà mẹ Sài thành tâm sự.

Được biết, mọi năm bé Cherry thường được ba mẹ cho tổ chức sinh nhật ở nhà hàng hoặc trên du thuyền. Nhưng năm nay vì muốn tạo bất ngờ cho con gái nên vợ chồng Ánh Ngọc quyết định trang trí tại phòng của bé và ăn tiệc trên sân thượng.

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-chi-tang-em-49-cay-vang-va-25-ty-lam-cua-hoi-mon-tiep-tuc-chi-lon-trong-ngay-sinh-nhat-con-gai-1853959.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất