Cô nàng lột xác thành gái xinh nhờ giảm một mạch 23kg, từng nhốt mình trong nhà vì bị người khác trêu chọc

Trâm Anh cho biết thực ra đây là lần giảm cân thứ 2 của cô nàng chứ không phải lần đầu tiên.

Không phải dậy thì, giảm cân mới là "đũa thần" khiến ngoại hình của bất kì ai thay đổi một cách đáng kinh ngạc. Chỉ cần thon thả hơn, mảnh mai hơn là bạn như đã biến thành một người khác.

Cô bạn Trâm Anh (sinh viên năm 2 Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM) là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Từng nặng đến 75kg, cô bạn cảm thấy rất mặc cảm vì bạn bè ngần ngại, đi đâu ai cũng nhìn: "Thậm chí mọi người còn bodyshaming khiến mình phải tự nhốt mình trong nhà, không dám ra ngoài và cực kì ngại giao tiếp".

Cô nàng lột xác thành gái xinh nhờ giảm một mạch 23kg, từng nhốt mình trong nhà vì bị người khác trêu chọc-1
Trâm Anh và bạn.

"Rơi vào tình trạng thừa cân như thế mình cũng giống như bao người khác, liền tìm mọi cách để giảm cân cấp tốc như nhịn ăn, sử dụng thuốc, trà giảm cân,... nhưng đều không có hiệu quả.

Không còn cách nào hết nên mình lao vào tập gym và thấy bản thân mình thật sự hợp với bộ môn này. Kết quả là mình giảm được 23kg trong vòng 1 năm từ 11/2018 - 11/2019.

Sự thay đổi này khiến cho cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn, giúp mình tự tin hơn trong mọi mặt. Các mối quan hệ của mình cũng được cải thiện và được nhiều người chú ý hơn", Trâm Anh kể lại.

Cô nàng lột xác thành gái xinh nhờ giảm một mạch 23kg, từng nhốt mình trong nhà vì bị người khác trêu chọc-2
Sự thay đổi của Trâm Anh trong quá trình giảm cân.

Cô nàng lột xác thành gái xinh nhờ giảm một mạch 23kg, từng nhốt mình trong nhà vì bị người khác trêu chọc-3
Còn đây là cô nàng hiện tại, cực kì quyến rũ với body xịn sò.

Có một điều đặc biệt nữa là đây không phải lần đầu tiên cô bạn giảm cân ngoạn mục như vậy. Trước đó khi còn là học sinh, vì khao khát được mặc áo dài nên Trâm Anh đã cố gắng luyện tập để giảm từ 68kg - 55kg trong hơn 4 tháng.

sau đó vì chủ quan nên cô bạn không đi tập nữa mà lại ăn uống thoải mái nên số cân còn tăng khủng khiếp hơn ban đầu, 1 mạch từ 55kg-75kg trong vòng hơn 1 năm. 

"Trải qua 2 quá trình dài đầy gian nan nên bây giờ mình khá tự tin và hiểu biết cơ thể con gái có khuyết điểm về số cân nặng. Thế nên mình đã quyết định 1 công 2 chuyện, vừa đăng kí học khoá huấn luyện PT và thực tập trên chính bản thân mình luôn", Trâm Anh chia sẻ thêm.

Cô nàng lột xác thành gái xinh nhờ giảm một mạch 23kg, từng nhốt mình trong nhà vì bị người khác trêu chọc-4
Rất xinh đẹp phải không nào?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nang-beo-lot-xac-thanh-gai-xinh-nho-giam-mot-mach-23kg-tung-nhot-minh-trong-nha-vi-bi-nguoi-khac-treu-choc-22020275111044665.htm

Tập gym giảm cân

Tin tức mới nhất