Bà mẹ hai con bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit vì từ chối tái hợp

Tháng đầu chung sống, gã bạn trai tỏ ra ngọt ngào nhưng sau đó hắn đánh đập nạn nhân liên tục vì ghen tuông.

Theo The Sun, đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy Renurak Boonpornsamrit (36 tuổi) đau đớn sau khi bị Thaweesak Ngamsanit (39 tuổi) tạt axit vào mặt tại một cửa hàng bách hóa ở Nonthaburi, Thái Lan.

Bà mẹ hai con đã bị bỏng vĩnh viễn và bị mù sau vụ tấn công. Cảnh sát sau đó cũng đã bắt giữ Thaweesak. Anh này cũng đã bị thương do vô tình làm đổ axit lên mặt và ngực mình.
 

Bà mẹ hai con bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit vì từ chối tái hợp-1
Renaruk trước (ảnh trái) và sau khi (ảnh phải) bị tạt axit.

Trả lời phỏng vấn từ giường bệnh, Renurak nói: "Tôi đã sống với anh ta trong khoảng 9 tháng. Tháng đầu tiên anh ta tỏ ra là một người đàn ông tốt và rất quan tâm, chăm sóc tôi. Nhưng sang tháng thứ 2 chúng tôi bắt đầu thường xuyên cãi nhau vì anh ta rất hay ghen và đánh tôi".

"Tôi đã chạy trốn nhưng anh ta liên tục yêu cầu tôi quay lại dù tôi một mực từ chối. Tôi đau lắm, sưng tấy khắp người và giác mạc bị hỏng rồi. Tôi không thể nhìn thấy gì nữa. Các bác sĩ nói tôi sẽ không bao giờ có thể hồi phục đôi mắt của mình", Renurak vừa khóc vừa nói.
 

Bà mẹ hai con bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit vì từ chối tái hợp-2
Nạn nhân (tóc dài đang ngồi) sau khi bị tấn công.

Theo Medics, Renurak đã có hai con với một người khác từ trước khi quen Thaweesak. Cô bị bỏng nặng trên mặt, ngực, cánh tay và chân. Cảnh sát địa phương tiết lộ Thaweesak cũng đã thú tội và sẽ bị kết án khi bác sĩ xác nhận toàn bộ tình trạng thương tích của Renurak.

Trung tướng Phairat Nuanakun, thuộc sở cảnh sát Nonthaburi, nói: "Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng bách hóa nơi nạn nhân làm việc. Thaweesak đã chuẩn bị sẵn axit và hất vào mặt của nạn nhân sau đó chạy trốn. Chúng tôi đã ban lệnh bắt khẩn cấp hắn và hắn ta đầu hàng vào lúc 21h cùng ngày".
 

Bà mẹ hai con bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit vì từ chối tái hợp-3
Renurak và bạn trai cũ thuở còn mặn nồng.

"Hai đồng nghiệp của nạn nhân ở cửa hàng bách hóa cho biết kẻ tấn công là một gã cuồng ghen và đã bạo hành nạn nhân trong một thời gian dài", ông Nuanakun nói thêm.

Theo Ngôi Sao


tạt axit mâu thuẫn vợ chồng ghen tuông

Tin tức mới nhất