Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Nguyễn Phương Hằng cân nhắc rút đơn kiện Võ Hoàng Yên vì... đã quá chán

Bà Phương Hằng cũng khẳng định cuộc chiến của bà đã khiến ông Võ Hoàng Yên trở thành "Võ Nằm Yên".

Trước đó, vào 3/3, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi", Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam, Bình Dương) đã gửi đơn tố giác tội phạm đến Công an TP.HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên, đồng thời yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.

Cũng từ sau việc này, bà Hằng nhiều lần livestream chia sẻ trực tiếp, "vạch mặt" mánh khóe chữa bệnh kiểu... lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên. 

Bà Nguyễn Phương Hằng cân nhắc rút đơn kiện Võ Hoàng Yên vì... đã quá chán-1
Bà Phương Hằng trong livestream tối 2/6

Tuy nhiên, sau 3 tháng, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ "quay xe" ngỏ ý sẽ rút đơn kiện "lương y" Võ Hoàng Yên trong livestream tối 2/6. Và từ giờ đến đầu tuần tới, bà sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

"Tôi thấy nhiêu đó đủ lắm rồi, đã lắm rồi, tôi không muốn chơi cuộc chơi vô nghĩa nữa. Đừng ai nói bà Hằng rút đơn là thua cuộc nha,chưa có tòa nào phán chưa biết ai thắng ai thua đâu.

Còn ai ngưỡng mộ, thần tượng nó thì cứ tiếp tục, trách nhiệm của tôi tới đây tôi thấy đủ rồi. Nên có khi tôi rút đơn, ai kiện nó cứ tiếp tục kiện còn không cứ để nó đi lừa đảo tiếp. Tôi thấy chẳng xứng đáng vì tôi cũng là nạn nhân.

Nhưng trong lòng công chúng ai cũng biết nó lừa đảo rồi. Thắng trong lòng công chúng là được rồi", bà Hằng nói. 

Bà Hằng cũng liên tục khẳng định, việc bà có ý rút đơn kiện ông Võ Hoàng Yên không phải vì sợ, vì thua mà vì bà thấy không còn xứng đáng để hi sinh nữa. Với bà, những thứ mà Võ Hoàng Yên phải chịu đã đủ, giờ ông Yên phải trả tiền cho bà. Bà cũng khẳng định đã khiến ông Võ Hoàng Yên trở thành "Võ Nằm Yên".

Bà Nguyễn Phương Hằng cân nhắc rút đơn kiện Võ Hoàng Yên vì... đã quá chán-2
Bà Hằng nói có thể sẽ rút đơn kiện ông Yên 

"Đừng ai nói bà Hằng rút đơn là thua cuộc. Không hề nha. Chỉ có đáng để tiếp tục hay không? Nó đi tù tôi được gì và nó không đi tù tôi được gì? Tôi kiện cáo được cái gì nữa đâu nên có khi tôi dừng lại lại có cái hay của tôi", bà Hằng một lần nữa khẳng định trong livestream. 

Bà Hằng cũng gửi lời tới những người còn tin tưởng, gọi ông Yên là "thầy" và xưng "con", cứ để ông Yên lừa đảo tiếp vì điều đó không ảnh hưởng tới bà. Cũng theo lời bà Hằng, đừng ai bẻ cong những gì bà nói để rồi biến bà từ nạn nhân này sang nạn kia.

Bên cạnh đó, cũng trong livestream tối 2/6, bà Hằng cũng nói sẽ gửi đơn lên các lãnh đạo cấp cao để nói tiếng lòng của mình. "Biết đâu, đây lại là cơ hội để tôi dừng lại hết!", bà Hằng nói. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nguyen-phuong-hang-muon-rut-don-kien-vo-hoang-yen-n-264144.html

Phương Hằng Võ Hoàng Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết