Buổi livestream kỷ lục của bà Phương Hằng: Ông Dũng 'Lò Vôi' làm gì lúc ấy?

"Tối qua là đêm 14 âm lịch, đang mùa lễ Phật Đản, mình đã quy y thì đúng giờ là hành lễ, nghe kinh. Mọi chuyện bên ngoài để sáng mai coi lại", ông Dũng nói.

Tối qua (25/5), bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") livestream tiếp tục câu chuyện về ông Võ Hoàng Yên, các nghệ sĩ Việt và tập trung giải thích về chuyện 14 tỷ đồng từ thiện của Hoài Linh.

Buổi phát trực tiếp của bà Hằng đã thu hút hơn 500k lượt xem và tương tác chỉ trong vài chục phút đầu, phá vỡ kỷ lục về livestream trên nền tảng Facebook tại Việt Nam. 

Tuy nhiên, khi kết thúc buổi livestream, dân tình vẫn thắc mắc trong lúc bà Hằng "tâm sự" cùng cư dân mạng, ông Dũng "Lò Vôi" đang làm gì? Có xem hay không?

Trả lời về vấn đề này, chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, ông Dũng "Lò Vôi" cho biết: "Tôi xem livestream một đoạn rồi đi thắp hương. Vì tối qua là đêm 14 âm lịch, đang mùa lễ Phật Đản, mình đã quy y thì đúng giờ là hành lễ, nghe kinh. Mọi chuyện bên ngoài để sáng mai coi lại".

Buổi livestream kỷ lục của bà Phương Hằng: Ông Dũng Lò Vôi làm gì lúc ấy?-1
Ông Dũng "Lò Vôi" trả lời thắc mắc của cư dân mạng. Ảnh Doanh nghiệp & Tiếp thị

Khi được hỏi về việc vợ mình phá kỷ lục livestream trên Facebook ở Việt Nam về số người xem và tương tác, ông Dũng thẳng thắn nói mình không quan tâm đến điều đó. Theo ông Dũng, vợ ông như người vén bức màn để sự thật được phơi bày và việc làm đó là vì cộng đồng, với ông như thế là được rồi. 

Bản thân ông Dũng cũng thừa nhận, vợ chồng ông từng bị ngộ nhận về những người tốt đi trục lợi nên giờ vợ chồng ông quyết đưa sự thật đến với mọi người, giúp người dân nhận ra được đâu là đúng đâu là sai, không vì sợ mất danh dự mà im lặng. 

 "Mình đã đi, bị sập cái hầm rồi thì phải la lên cho mọi người biết là có cái hầm. Chứ đa phần người ta sĩ diện, vì cái tôi của mình mà im lặng. Người tốt mà im lặng thì cái xấu lên ngôi. Vì đã bị lừa nên chúng tôi không im lặng để tránh cho bá tánh bị lừa đau giống chúng tôi", ông Dũng nói. 

Buổi livestream kỷ lục của bà Phương Hằng: Ông Dũng Lò Vôi làm gì lúc ấy?-2
Bà Phương Hằng trong livestream tối 25/5

Ông Dũng cũng chia sẻ thêm, trước mỗi lần livestream như vừa qua, bà Phương Hằng đều xin phép ý kiến của ông và ông đồng ý vì với ông, việc bà Hằng làm là "vì bá tánh" chứ không phải chuộc lợi cá nhân.

Ông Dũng khẳng định mọi việc chỉ dừng khi lôi được sự thật ra ngoài ánh sáng, cả việc liên quan đến các nghệ sĩ Việt và việc ông Võ Hoàng Yên đi lừa người dân 14 năm qua. 

Theo lời ông Dũng "Lò Vôi", chuỗi mắt xích lừa đảo gồm có Mê tín - Tôn giáo, chữa bệnh và từ thiện. Ông Dũng cũng không quên "nhắc khéo" đến vấn đề tiền từ thiện, ông cho rằng không ai có thể ăn nổi tiền hỗ trợ đồng bào lũ lụt vì như thế rất tội lỗi. 

Trước đó, theo ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, trả lời thắc mắc về sự im lặng của chồng trong suốt thời gian mình livestream, bà Phương Hằng cho biết: "Anh Dũng rất bận, ảnh mê công việc hơn vợ con".

Buổi livestream kỷ lục của bà Phương Hằng: Ông Dũng Lò Vôi làm gì lúc ấy?-3
Ông Dũng đi khảo sát các công trình trong lúc bà Hằng livestream 

Tuy nhiên, mỗi tối cặp vợ chồng đại gia vẫn ngồi nói chuyện với nhau và ông Dũng vẫn thường đưa ra nhiều góp ý về các livestream của vợ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-dung-lo-voi-lam-gi-luc-ba-phuong-hang-livestream-n-263220.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao