Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Kiện bà Phương Hằng 1.000 tỷ, trang web bị 'bay màu', bà Giàu bị đe dọa?

Sau khi gửi đơn kiện bà Phương Hằng, các trang thông tin như website, fanpage của công ty bà Lê Thị Giàu bị "bay màu" khỏi cõi mạng.

Vụ việc bà Lê Thị Giàu gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng livestream xúc phạm nhân phẩm, bôi nhọ danh dự và đòi bồi thường 1.000 tỷ đồng gây xôn xao mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng tò mò không biết bà Lê Thị Giàu là ai, công ty Bình Tây kinh doanh gì? Nếu như hôm qua mọi người vẫn vào được các trang thông tin của bà Giàu thì hôm nay, các kênh chính thống của Bình Tây Food đã "bay màu" khỏi cõi mạng. 

Kiện bà Phương Hằng 1.000 tỷ, trang web bị bay màu, bà Giàu bị đe dọa?-1Kiện bà Phương Hằng 1.000 tỷ, trang web bị bay màu, bà Giàu bị đe dọa?-2

Cụ thể, đầu giờ chiều nay 2/6, nhiều người khi truy cập vào website Bình Tây Food hay Facebook của công ty này đều nhận được thông báo không thể truy cập, đường link lỗi.

Hiện vẫn chưa có thông báo chính xác về việc hệ thống trang thông tin của công ty bà Giàu biến mất. 

Tuy nhiên, trả lời trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị mới đây, bà Lê Thị Giàu cho biết,  gần đây, bà thường xuyên nhận được các "cuộc gọi không tên tuổi" đe dọa, chửi bới.

Ngoài ra, chỉ trong vòng 24 giờ sau thông tin bà Giàu khởi kiện bà chủ Đại Nam 1.000 tỷ đồng thì website của Bình Tây Food đã bị tấn công, địa chỉ công ty trên google cũng nhận bão 1 sao từ cộng đồng mạng. 

Kiện bà Phương Hằng 1.000 tỷ, trang web bị bay màu, bà Giàu bị đe dọa?-3
Hàng loạt đánh giá 1 sao cho công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây

Kiện bà Phương Hằng 1.000 tỷ, trang web bị bay màu, bà Giàu bị đe dọa?-4

Kiện bà Phương Hằng 1.000 tỷ, trang web bị bay màu, bà Giàu bị đe dọa?-5
Ngược lại khu du lịch Đại Nam của bà Phương Hằng nhẫn bão 5 sao

Bà Lê Thị Giàu hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, một doanh nghiệp khá có tiếng trong ngành. Được biết, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây thành lập từ năm 1960, có nhà máy tại TP.HCM và Đồng Nai.

Bà Giàu cũng được nhiều người biết đến khi thường xuyên thực hiện các chương trình từ thiện cho trẻ em và người nghèo, tham gia nhiều hoạt động của Phật giáo. Tuy nhiên, bà Giàu từng vướng phải một vài lùm xùm liên quan đến các dự án bất động sản. 

Mới đây nhất, hôm 26/5, bà Lê Thị Giàu đã trao tặng 36 triệu đồng, khoản hỗ trợ năm đầu tiên để nuôi dưỡng cháu bé tên N.D.H (6 tuổi), con chị Đ.T.M (công nhân Công ty TNHH Hosiden Việt Nam) tử vong do Covid-19. 

Kiện bà Phương Hằng 1.000 tỷ, trang web bị bay màu, bà Giàu bị đe dọa?-6
Kiện bà Phương Hằng 1.000 tỷ, trang web bị bay màu, bà Giàu bị đe dọa?-7
Bà Lê Thị Giàu từng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện

Cách đây 3 năm, vào tháng 6/2018, trên Thanh Niên đưa tin về việc 60 doanh nghiệp đang hoạt động tại cụm công nghiệp Phước Tân đã làm đơn cầu cứu chính quyền Đồng Nai vì đã bỏ vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, xây dựng trên 150.000 m2 diện tích nhà xưởng để sản xuất, với tổng số công nhân trên 2.000 người.

Tuy nhiên, họ lại đứng trước nguy cơ bị "xóa sổ", lý do bởi cụm công nghiệp Phước Tân là CCN "lụi", xây dựng không phép trên vị trí có chức năng đất công viên rừng, sai phạm trong quản lý đất đai.

Trong khi đó, doanh nghiệp đăng ký làm chủ đầu tư CCN Phước Tân là Công ty Việt Bản Minh, nơi bà Lê Thị Giàu là cổ đông lớn nhất, góp 40% vốn điều lệ.

Sau một thời gian vào cuộc điều tra, đến tháng 10/2020, cơ quan chức năng phường Phước Tân, TP Biên Hòa đã quyết định cưỡng chế, tháo dỡ công trình xây dựng trái phép tại cụm công nghiệp Phước Tân.

Ngoài ra, trên mạng xã hội, lời đồn đại bà Giàu "mua bằng tiến sĩ" cũng lan nhanh như gió. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, chưa có bất cứ một quyết định nào của nhà chức trách kết luận về những tin đồn ấy có thật hay không, đúng hay sai. 

MT (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kien-ba-phuong-hang-doi-1000-ty-ba-giau-bi-de-doa-n-264126.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết