Bà Nhân gặp áp lực nặng nề khi bị mắng ké fame Quang Linh Vlog

Đăng ảnh trong chuyến từ thiện, Bà Nhân Vlog cũng có trải lòng về thị phi bủa vây bản thân.

Sau hành trình thiện nguyện tại nhiều tỉnh miền núi của Việt Nam, mới đây Bà Nhân Vlog gây chú ý khi chọn châu Phi làm điểm dừng chân tiếp theo.

Cô tiết lộ muốn hoàn thành kế hoạch làm từ thiện sớm vì bản thân đã tính đến chuyện cuối năm sinh con cho chồng người Nhật.

Bà Nhân gặp áp lực nặng nề khi bị mắng ké fame Quang Linh Vlog-1

Sang Angola, nữ Youtuber tâm sự được team Quang Linh Vlog giúp đỡ rất nhiều. Từ việc hộ chiếu, nơi ăn chốn ở, liên hệ với chính quyền địa phương để làm từ thiện,... Bởi vậy, nữ Youtuber rất cảm kích trước tấm lòng của chàng trai xứ Nghệ.

Nhưng chính việc chọn châu Phi làm từ thiện khiến Bà Nhân gặp không ít điều tiếng. Ngoài những ý kiến đồng tình, ủng hộ, có người cho rằng cô làm như vậy để ké fame Quang Linh và học đòi theo Thùy Tiên.

Bởi trước đó, nàng Hậu cũng từng sang châu Phi và cùng team Quang Linh thực hiện việc trao quà cho hoàn cảnh khó khăn.

Bà Nhân gặp áp lực nặng nề khi bị mắng ké fame Quang Linh Vlog-2

Tạm gác lại lùm xùm "ké fame", sau khi liên hệ xong với chính quyền địa phương, Đức Nhân bắt đầu thực hiện việc từ thiện, Cô tặng balo và đồ dùng học tập cho 300 học sinh. 

Mới nhất, đăng hình tặng quà cho các em nhỏ, Đức Nhân có dòng tâm sự dài: "Im lặng là vàng nhưng lúc này nói ra mới giúp Nhân bớt áp lực".

Bà Nhân gặp áp lực nặng nề khi bị mắng ké fame Quang Linh Vlog-3

Cô cho hay bản thân không cần nối gót ai cả bởi kế hoạch giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn đã được ấp ủ từ lâu. 

"Chưa bao giờ làm từ thiện mà buồn và stress như lúc này. Giá như lúc ra quyết định, Nhân lên đường luôn từ mấy tháng trước thì mọi chuyện sẽ khác.

Bản thân Nhân sẽ không phải nhận về câu 'nối chân Hoa hậu (ý chỉ Thùy Tiên - PV), thấy người ta đi mà bắt chước.

Về vấn đề ké fame, Nhân mong nhiều người hãy ké fame như vậy. Liệu có ai dám đích thân vượt mấy ngàn km, mất mấy ngày mấy đêm di chuyển bằng xe ô tô đi đến điểm làm từ thiện chưa. Đó là chưa kể đến việc sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.

Bà Nhân gặp áp lực nặng nề khi bị mắng ké fame Quang Linh Vlog-4

Còn để nổi thì Nhân không cần, vì bản thân cũng đã có lượng người theo dõi nhất định rồi.

... Ai thắc mắc tại sao Nhân không gửi tiền để Quang Linh làm, thay vì đến. Thì tại vì Nhân là Nhân, không phải bạn. Nhân thích tận mắt thấy - tận tai nghe - tự mình trao nụ cười. Chứ Nhân là bạn, thì chả ai dám tới những nơi nguy hiểm thế này", hiện tượng mạng gốc Việt nói thêm.

Bà Nhân gặp áp lực nặng nề khi bị mắng ké fame Quang Linh Vlog-5

Chia sẻ của Đức Nhân lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người động viên tinh thần, mong nữ Youtuber có thêm thật nhiều sức khỏe, để giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nhan-vlog-lam-tu-thien-hoa-hau-thuy-tien-vo-tinh-bi-reo-ten-n-320564.html

Bà Nhân Vlog Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất