Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Xôn xao chuyện bà Hằng sang Singapore trong đêm, chi gần 1 tỷ cứu bé gái não úng thủy

Hiện bé gái này đã được 4 tuổi, sức khỏe ổn định.

Ngoài được biết đến là doanh nhân thành đạt, vướng lùm xùm đấu tố, thời gian qua bà Phương Hằng cũng nổi tiếng với các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh quỹ mổ tim mang tên của con trai út Hằng Hữu, bà cũng thường xuyên giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Xôn xao chuyện bà Hằng sang Singapore trong đêm, chi gần 1 tỷ cứu bé gái não úng thủy-1
Bài cảm ơn của gia đình  bé gái 3 năm trước.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền bài đăng về tấm lòng thiện nguyện của bà chủ Đại Nam. Theo đó, ngay khi biết một em bé bệnh nặng không có tiền chữa trị, bà tức tốc bay sang Singapore trong đêm để lo tiền viện phí.

"Nửa đêm nhận được tin cầu cứu về một cháu bé bị bệnh nặng, không thể phẫu thuật được bên Singapore vì số tiền viện phí quá cao, nó lên tới 36.000 USD (gần 830 triệu đồng) đó chỉ là tiền cho ca mổ.

Tưởng rằng bé không còn cơ hội chữa trị thì ngay lập tức bà Nguyễn Phương Hằng đã bay sang bên Singapore đem theo khoản tiền ấy và con đã được mổ luôn trong đêm", trích một phần bài đăng.

Nhờ sự giúp đỡ kịp thời của bà Hằng và sự tận tình của các bác sĩ, ca mổ thành công, sức khỏe em bé phục hồi nhanh chóng.

Xôn xao chuyện bà Hằng sang Singapore trong đêm, chi gần 1 tỷ cứu bé gái não úng thủy-2
Xôn xao chuyện bà Hằng sang Singapore trong đêm, chi gần 1 tỷ cứu bé gái não úng thủy-3

Ngay khi thông tin lan truyền đã nhận về sự quan tâm lớn. Chị L., (trú tại phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An) mẹ của cháu nhỏ xác nhận sự việc trên là thật.

"Vào năm 2018, con gái tôi bị bệnh nặng, cần một số tiền rất lớn để phẫu thuật bên Singapore. Khi đó tôi đã đăng tải bài viết lên Facebook, kêu gọi giúp đỡ".

Sau đó, có hai người chuyên làm việc thiện, hỗ trợ tôi kết nối với vợ chồng bà Phương Hằng. Chính bà Hằng đã đích thân sang Singapore, đóng số tiền viện phí hơn 800 triệu đồng cứu sống con tôi", chị trả lời trên tờ Thể Thao và Văn Hóa.

Xôn xao chuyện bà Hằng sang Singapore trong đêm, chi gần 1 tỷ cứu bé gái não úng thủy-4
Hình ảnh con gái chị L. thời điểm hiện tại.

Chị L., cũng cho biết thêm, thời điểm chữa bệnh cho con gái, bản thân đang nợ nần rất nhiều. Bởi vậy, chị chưa từng nghĩ sẽ được một người lạ mặt, ra tay tặng số tiền lớn như vậy.

Và sau 3 năm, con của chị ngày một lớn, rất đáng yêu và sức khỏe ổn định. "Tôi rất cảm ơn vợ chồng bà Phương Hằng và các mạnh thường quân bởi họ là người tái sinh cho con gái của tôi", chị L., tâm sự thêm

Trước đó, vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" cũng ký kết thỏa thuận tài trợ điều trị bệnh tim bẩm sinh và não úng thủy cho trẻ điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) và Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Hóng (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-chi-gan-1-ty-cuu-be-gai-bi-nao-ung-thuy-n-264284.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết