Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng kể chuyện từ thiện: 'Tôi ủng hộ mỗi năm 200 - 300 tỷ vẫn bị chửi'

"Nếu có điều kiện thì trực tiếp đến làm từ thiện, tin tưởng quá vào cá nhân hay tổ chức rất dễ tiền mất tật mang", bà Hằng nói.

Trong buổi livestream tối nay, ngoài chia sẻ về gia đình, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục nói về góc khuất của việc làm từ thiện.

Bên cạnh lên án các tổ chức, cá nhân nhân danh từ thiện để lừa tiền, nữ đại gia cũng tâm sự chuyện bản thân bị chửi rủa suốt thời gian qua dù bản thân có lòng tốt giúp đỡ người khác.

Bà Phương Hằng kể chuyện từ thiện: Tôi ủng hộ mỗi năm 200 - 300 tỷ vẫn bị chửi-1

Bà Hằng gay gắt: "Gia đình tôi kinh doanh, được bao nhiêu lợi nhuận đều làm từ thiện hết. Chúng tôi ủng hộ mỗi năm 200 - 300 tỷ, thậm chí là hơn mà vẫn bị chửi rủa.

Bài học chúng ta phải học trong cuộc sống là quyết đoán, thông minh. Nếu có điều kiện thì trực tiếp đến làm từ thiện, tin tưởng quá vào một cá nhân hay tổ chức nào đó rất dễ tiền mất tật mang. Hoặc quý vị cần tìm hiểu kỹ, xem địa chỉ nào thật uy tín hãy chuyển tiền.

Trao niềm tin gặp lừa đảo nên sau này tôi sẽ dạy con cái đừng trao niềm tin cho ai tuyệt đối bởi khi bị lừa, chắc chắn sẽ rất đau đớn. Tôi chia sẻ rất chân thành, không muốn quý vị gặp tình cảnh như tôi".

Bà Phương Hằng kể chuyện từ thiện: Tôi ủng hộ mỗi năm 200 - 300 tỷ vẫn bị chửi-2

Đặc biệt, bà Hằng cũng tuyên bố sẽ không rút đơn kiện các cá nhân, tổ chức đã hãm hại mình trong thời gian qua.

"Tôi sẽ ngồi xem họ ra sao. Kể cả ly hôn tôi cũng phải làm đến cùng. Vừa phải trả tiền cho tôi vừa phải đi tù, đó mới là Nguyễn Phương Hằng nhé quý vị.

Tôi tuyên bố rút đơn trước đó là chỉ để thử lòng thôi. Đừng vội mừng nha", vợ ông Dũng "Lò Vôi nói thêm.

Bà Phương Hằng kể chuyện từ thiện: Tôi ủng hộ mỗi năm 200 - 300 tỷ vẫn bị chửi-3

Trước đó, bà chủ Đại Nam từng kể suốt quá trình đi làm từ thiện, đi đòi lại công lý, bản thân bị người khác chửi rủa, chà đạp lòng tự trọng. Để rồi từ một người phụ nữ cứng rắn, bà cảm giác như muốn ngã gục, muốn buông bỏ tất cả.

"Tôi muốn bán hết công ty, thậm chí không muốn sống ở Việt Nam nữa. Tôi đã hy sinh rất nhiều, nhưng tôi quá đau lòng. Tôi không phải người dễ khóc nhưng đôi khi nước mắt giúp tôi vơi đi đau buồn. Có khi hết dịch, vợ chồng tôi sẽ rời khỏi Việt Nam.

Tôi sẽ đóng toàn bộ quỹ từ thiện và rời đi trong danh dự, rời khi trong sự kiêu hãnh. Làm người tử tế thật là khó. Tôi không còn chút nhuệ khí nào, không còn chút động lực nào để làm từ thiện nữa. Khóc là hèn, nhưng đó chính là giọt nước tràn ly.

Những đứa con của tôi bị tổn thương quá nhiều, bởi mẹ của chúng là người tốt nhưng tại sao bị người ta chửi bới nhiều đến thế. Hay tôi cứ ngu si hưởng thái bình hả mọi người?", bà Hằng nói thêm.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-ke-long-tot-bi-khinh-miet-khi-lam-tu-thien-n-264407.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết