Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng bất ngờ thông báo tuyển vợ mới cho ông Dũng 'Lò Vôi'

Nữ đại gia tiết lộ trong hơn 10 năm chung sống với ông Dũng, rất nhiều phụ nữ khác ghen tị với mình.

Giữ đúng lời hứa, đúng 18h30 phút ngày 19/5, bà Phương Hằng tiếp tục livestream tâm sự cùng mọi người. Ở lần lên sóng này, ngoài việc công khai danh tính antifan tên Facebook là V.T., kể xấu loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, MC Kỳ Duyên,... nữ đại gia còn có những tâm sự cực nóng về cuộc hôn nhân với ông Dũng.

Bà Phương Hằng bất ngờ thông báo tuyển vợ mới cho ông Dũng Lò Vôi-1

Bà cho hay, hơn 10 năm kết hôn với chồng đại gia, rất nhiều phụ nữ đã "ghen lồng ghen lộn" với mình. Bà cũng tâm sự khi về làm vợ đại gia đất, bản thân từng chịu rất nhiều điều tiếng không hay. Họ cho rằng vợ chồng bà là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

"Ai thích cứ việc làm đơn ứng cử vào vị trí TGĐ Đại Nam, nếu cảm thấy bản thân xứng đáng. Các chị cứ gặp thẳng anh Dũng trình bày: 'Bà Hằng không đẹp bằng em, bỏ bà Hằng lấy em đi. Ông Dũng lấy được vợ khác, cỡ như tôi không lấy được chồng khác chắc.

Sắp tới là kỷ niệm 15 năm ngày cưới rồi, nhanh lắm chẳng còn bao lâu nữa đâu. Ai muốn ứng cử thì vô đi, vô tư nhé", bà Hằng nhắn nhủ đến những kẻ không ưa mình.

Bà Phương Hằng bất ngờ thông báo tuyển vợ mới cho ông Dũng Lò Vôi-2

Nói về người chồng hiện tại, nữ đại gia tâm sự ông Dũng "Lò Vôi" là một người có đủ 5T bao gồm có tâm, có tài, có tiếng, có tầm và có tiền.

Được biết, bà Phương Hằng kết hôn với ông Dũng vào năm 2010. Đám cưới của họ khi ấy từng nhận về rất nhiều quan tâm. Kết hôn được một thời gian, bà chính thức tiếp quản một số việc kinh doanh của chồng.

Bà Phương Hằng bất ngờ thông báo tuyển vợ mới cho ông Dũng Lò Vôi-3

"Làm vợ của một người nổi tiếng thành tai tiếng. Người trong cuộc mới biết ở trong kẹt thế nào nha quý vị", bà Hằng đúc kết khi nói về cuộc hôn nhân với người chồng giàu có.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-tuyen-vo-moi-cho-ong-dung-lo-voi-n-262356.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết