Bà Sa 'Hương Vị Tình Thân' thời trẻ đẹp mức nào khiến MXH phát sốt?

Clip ghi lại hình ảnh xinh đẹp thời trẻ của NSƯT Thu Hạnh (vai bà Sa) trong phim "Hương Vị Tình Thân" gây sốt.

Bà Sa "Hương Vị Tình Thân" thời trẻ đẹp đến mức nào

Mới đây, fan Hương Vị Tình Thân chia sẻ một đoạn clip fanmade thú vị ghi lại những hình ảnh đẹp của NSƯT Thu Hạnh thời trẻ. Trong Hương Vị Tình Thân, NSƯT Thu Hạnh thủ vai bà Sa - mẹ của Thy (Thu Quỳnh). Ở đoạn clip được fan chia sẻ, ai cũng ngỡ ngàng trước nhan sắc "chim sa cá lặn" một thời của mẹ Thy.

Tất nhiên cũng phải nói thêm rằng đoạn clip đã được các fan chỉnh sửa hình ảnh cực kỳ "có tâm". Xem đoạn clip này, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhan sắc của các nữ diễn viên gạo cội màn ảnh Việt, thời còn chưa có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ.

Bà Sa Hương Vị Tình Thân thời trẻ đẹp mức nào khiến MXH phát sốt?-1
Nhan sắc thời trẻ của bà Sa "Hương Vị Tình Thân".

Bà Sa Hương Vị Tình Thân thời trẻ đẹp mức nào khiến MXH phát sốt?-2

Bà Sa "Hương Vị Tình Thân" - NSƯT Thu Hạnh bất ngờ về sự ghê gớm của chính mình

NSƯT Thu Hạnh sinh năm 1976, được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Khi Đàn Chim Trở Về, Lập Nghiệp, Chuyện Phố Phường, Bí Mật Eva... Hương Vị Tình Thân đánh dấu sự trở lại màn ảnh của chị sau 10 năm vắng bóng.

Bà Sa Hương Vị Tình Thân thời trẻ đẹp mức nào khiến MXH phát sốt?-3

Tham gia Hương Vị Tình Thân, NSƯT Thu Hạnh chia sẻ bản thân chị cũng... bất ngờ vì sự ghê gớm của mình khi lên phim. Thậm chí các con chị, một bé học lớp 10, một bé học lớp 6 đã nhất quyết không xem phim mẹ đóng vì không muốn thấy mẹ đóng vai ác.

Nghệ sĩ tâm sự, mãi đến tập 30 các con chị mới bị chị "thuyết phục" để xem phim. Bọn trẻ nói không ghét mẹ nhưng cũng không thích!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-sa-huong-vi-tinh-than-thoi-tre-dep-den-muc-nao-ma-khien-mxh-ran-ran-222021297182824649.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất