Gái xinh hái rau, thót tim vòng 1 khủng như sắp rơi ra ngoài

Chỉ là bức ảnh đăng chơi vậy thôi nhưng bà Tưng luôn biết cách thu hút người xem nhờ body siêu nuột.

Mới đây trên trang cá nhân, bà Tưng chia sẻ hình ảnh mới về bản thân. Không phải khoảnh khắc tập tành giữ dáng giữa mùa dịch, hot girl xứ Nghệ trổ tài làm gái đảm, ra sân nhà hái rau.

Thế nhưng, gây chú ý không phải là những thùng rau xanh mướt mà là vòng 1 của chính chủ. Diện chiếc váy ngắn khoét xẻ thật sâu vùng cổ, cô khoe đôi gò bồng đào đẫy đà.

Gái xinh hái rau, thót tim vòng 1 khủng như sắp rơi ra ngoài-1

Đặc biệt, ở một số khung hình khi hơi cúi thấp người xuống, nhiều người đùa vui tim sắp rớt ra ngoài vì chỉ sợ vòng 1 rớt ra ngoài. Để bài đăng tăng thêm độ hot, cô còn kèm theo caption: "Trời mưa xong rau non quá".

Dù không còn nổi tiếng như trước nhưng những bức ảnh bà Tưng đăng tải đều thu về lượng tương tác khủng. Dù chỉ là khoảnh khắc đời thường, chụp chơi nhưng hiện tượng mạng họ Lê luôn biết cách thu hút người xem nhờ body siêu xịn sò.

Gái xinh hái rau, thót tim vòng 1 khủng như sắp rơi ra ngoài-2

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993 đến từ Nghệ An. Từ một cô gái vô danh, Huyền Anh bỗng chốc nổi như cồn nhờ tung clip nhảy trên nền nhạc bài hát Gentleman của Psy trong tình trạng không nội y.

Gái xinh hái rau, thót tim vòng 1 khủng như sắp rơi ra ngoài-3

Sau clip tai tiếng đó, hot girl xứ Nghệ tiếp tục gây chú ý bằng những lần khoe thân táo bạo. Đặc biệt, mốt "thả rông" luôn được cô nàng áp dụng mọi lúc, mọi nơi. Chưa hết, cái tên bà Tưng còn được nhắc đến với những phát ngôn táo bạo về đàn ông cũng như ồn ào chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Suốt nhiều năm mang trên mình hình ảnh về một hot girl đi lên bởi những tai tiếng, trong chia sẻ với 2Sao.vn, Huyền Anh cho biết đang định hướng phát triển sự nghiệp theo hướng khác biệt, không còn muốn tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Gái xinh hái rau, thót tim vòng 1 khủng như sắp rơi ra ngoài-4

Gái xinh hái rau, thót tim vòng 1 khủng như sắp rơi ra ngoài-5

Không còn tham gia showbiz nên cô cũng ít khi cập nhật hình ảnh mới của bản thân. Bởi vậy mới đây, khi đăng tải khoảnh khắc hậu trường một buổi chụp hình, hiện tượng mạng họ Lê đã nhận về sự quan tâm lớn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tung-hai-rau-dan-mang-thot-tim-vi-vong-1-nhu-rot-ra-ngoai-n-274817.html

bà tưng vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất