Bà xã Á hậu hé lộ mối quan hệ giữa 'Shark' Hưng với bố vợ

Chỉ với một hành động nhỏ của ''Shark'' Hưng giữa mùa dịch đã hé lộ mối quan hệ với bố vợ.

Ở nhà tránh dịch, "Shark" Hưng mới đây cũng chính thức gia nhập hội "tay kéo". Điều đáng chú ý, người anh giúp xử lý mái tóc không phải con cái hay bà xã mà là bố vợ.

Khoảnh khắc được Á hậu Thu Trang chia sẻ trên Facebook, kèm chú thích: "Covid làm một số ngón nghề được trở lại. Anh rể tân trang cho anh ngoại".

Trong ảnh, bố đẻ Thu Trang gây ấn tượng với mái tóc bạc kim. Trong khi "Shark" Hưng đang rất chăm chú, tỉ mỉ từng đường cạo, mũi kéo cho bố vợ.

Bà xã Á hậu hé lộ mối quan hệ giữa Shark Hưng với bố vợ-1
"Shark" Hưng trổ tài làm "tay kéo".

Không rõ kết quả cuối cùng thế nào nhưng vị "cá mập" của Thương Vụ Bạc Tỷ vẫn nhận được cơn mưa lời khen: "Khéo tay", "Cái gì cũng biết làm", "Bách nghệ đa tài", "Giỏi việc nước đảm việc nhà",... Có người lại trêu "Shark" Hưng: "Cắt tóc cho bố vợ căng thẳng đấy, cắt hỏng là cũng rất mệt", "Có cơ hội được vầy vò bố vợ mà chẳng sợ gì", "Nhìn có vẻ run đấy",...

Qua hình ảnh này phần nào đã tiết lộ được mối quan hệ gần gũi giữa "Shark" Hưng và bố Thu Trang.

Bà xã Á hậu hé lộ mối quan hệ giữa Shark Hưng với bố vợ-2
Hành động của "Shark" Hưng nhận bão lời khen.

Bà xã Á hậu hé lộ mối quan hệ giữa Shark Hưng với bố vợ-3
Có cả những bình luận trêu đùa vị "cá mập".

Bà xã Á hậu hé lộ mối quan hệ giữa Shark Hưng với bố vợ-4
"Shark" Hưng vốn gây ấn tượng với hình ảnh người đàn ông không chỉ thành công trên thương trường mà còn cực đảm đang, yêu chiều vợ con.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tất cả các hàng quán không thuộc mặt hàng thiết yếu lẫn salon tóc đều bị cấm mở cửa. Ngoài "Shark" Hưng, trước đó "Shark" Liên và "Shark" Linh,... cũng gây chú ý với hình ảnh cắt tóc tại nhà.

Bà xã Á hậu hé lộ mối quan hệ giữa Shark Hưng với bố vợ-5
"Shark" Liên được ông xã giúp "cạo" đầu.

Bà xã Á hậu hé lộ mối quan hệ giữa Shark Hưng với bố vợ-6
"Shark" Linh thì trổ tài tát tút mái tóc giúp chồng. Thế mới thấy các "cá mập" của "Shark Tank" đa tài, đa nghệ thế nào.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-a-hau-he-lo-moi-quan-he-giua-shark-hung-voi-bo-vo-n-272048.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao