Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ

Ca sĩ Phương Loan không thể kiềm chế những dòng nước mắt khi nói lời cảm ơn mọi người.

Ngày 18/12/2021 (giờ địa phương), lễ giỗ đầu nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại nhà thờ Thánh Linh. Mới đây, những hình ảnh trong buổi lễ được người thân, bạn bè của cố nghệ sĩ chia sẻ. 

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh cho biết đông đảo người thân trong gia đình, đồng nghiệp và khán giả đã đến tưởng nhớ và cầu nguyện cho cố nghệ sĩ.

Để chuẩn bị cho lễ giỗ đầu của chồng, từ sáng sớm Phương Loan đã đi làm tóc và make-up, vì nữ ca sĩ biết chồng rất thích nhìn vợ xinh đẹp. 

Dù đã cố tỏ ra mạnh mẽ, nhưng cuối cùng bà xã Chí Tài đã không thể kiềm được lòng mình, rơi lệ khi nói lời cảm ơn tới mọi người.

Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-1
Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-2Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-3Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-4
Ca sĩ Phương Loan làm giỗ đầu cho chồng.

"Tưởng sau 1 năm chị đã nguôi ngoai phần nào nhớ anh, nhưng không, chị đã nghẹn ngào khóc khi đứng trên bục để gửi lời cảm ơn đến các linh mục, những người có mặt hôm nay. Chị đã cố gắng kìm lại những giọt nước mắt nhưng không thành công.

Lúc đó, cũng như mình, có nhiều người muốn chạy lên chỗ chị đứng để ôm chị vào lòng an ủi, nhưng ai cũng ngại nên đành ngồi ở dưới sụt sùi khóc theo. Khi chị hát xong, chị cũng ngước nhìn lên trời như muốn hỏi chồng mình: 'Hôm nay em hát có hay không?'.

Mỗi lần nghe chị tâm sự về anh Tài càng thấy thương chị hơn. Cô gái 26 tuổi của đàn heo con bề ngoài trông nhí nhảnh, nhưng bên trong chất chứa một nỗi buồn không biết đến bao giờ mới phôi phai", Trizzie Phương Trinh ngậm ngùi.

Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-5
Ca sĩ Phương Loan bên mẹ đẻ trong ngày giỗ đầu nghệ sĩ Chí Tài.

Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-6Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-7Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-8Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-9Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-10Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-11
Bà xã Chí Tài ghi lại hình ảnh kỷ niệm với người thân, bạn bè.

Ngày 9/12/2020, danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Sau tang lễ ở Việt Nam, linh cữu cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ hỏa táng, tro cốt an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery - gần ngôi nhà nam nghệ sĩ sống lúc sinh thời.

Trong 1 năm qua, ca sĩ Phương Loan cùng người thân, đồng nghiệp thường xuyên ghé nơi an nghỉ để thăm viếng, trò chuyện với người quá cố. 

Dù đã lấy lại tinh thần, trở về với cuộc sống thường ngày, song biến cố quá lớn trong đời khiến bà xã Chí Tài và nhiều người vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Bà xã Chí Tài khóc nghẹn trong giỗ đầu danh hài ở Mỹ-12

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-chi-tai-khoc-nghen-trong-le-gio-dau-danh-hai-o-my-n-289375.html

Phương Loan Trizzie Phương Trinh Chí Tài

Tin tức mới nhất