Bà xã Tiến Đạt khoe cận mặt quý tử, dân mạng nhận xét giống y 'cụ thân sinh'

Mới chỉ vài tháng tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Tiến Đạt đã trộm vía kháu khỉnh, được cho là bản sao của người bố nổi tiếng.

Tối 26/12, bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy lần đầu chia sẻ hình ảnh con trai trên mạng xã hội. Cậu cả nhà rapper họ Đinh mới chỉ vài tháng tuổi nhưng đã trộm vía bụ bẫm và hết sức đáng yêu. Đặc biệt là đôi mắt to tròn, đen láy của nhóc tỳ nhận được không ít lời khen.

Thụy Vy thay con trai gửi lời chào đến mọi người: "Xin chào, con là Finn (không phải Fin cafe đâu nha cô chú ơi). Mẹ nói là nuôi con rất tốn kém nên hôm nay con ngoi lên đây để cảm ơn bố tạo điều kiện cho con mặc đồ xịn nhất Việt Nam nha".

Bà xã Tiến Đạt khoe cận mặt quý tử, dân mạng nhận xét giống y cụ thân sinh-1
Con trai đầu lòng nhà Tiến Đạt được mẹ cho lên sóng.

Phía dưới bài đăng, cư dân mạng đều xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của cậu cả nhà Tiến Đạt. "Trời ơi, cháu tôi đây sao? Yêu quá", ca sĩ Phương Thanh thốt lên.

Đồng thời nhiều người cũng nhận xét cậu bé là phiên bản hoàn hảo của bố. "Haha lêu lêu Thụy Vy để thêu. Chưa lớn đã thấy đẹp xuất sắc"; "Ôi em dễ ghét quá đi. Giống ba y đúc"; "Cậu cả đây rồi, sao y bản gốc luôn"..., là những nhận xét từ dân mạng.

Trước đó, thiên thần nhỏ chỉ xuất hiện chớp nhoáng qua một vài bức ảnh được bố mẹ đăng tải. Vốn kín tiếng nên vợ chồng rapper họ Đinh hầu như không chia sẻ nhiều về con đầu lòng.

Bà xã Tiến Đạt khoe cận mặt quý tử, dân mạng nhận xét giống y cụ thân sinh-2
Được biết, Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt hạ sinh quý tử vào khoảng tháng 10. Nhưng phải 20 ngày sau đó, cô mới chia sẻ niềm vui con nhỏ trên trang cá nhân. Thụy Vy cũng chỉ đăng tải đôi bàn chân nhỏ nhắn của con như một lời thông báo với bạn bè. 

Bà xã Tiến Đạt khoe cận mặt quý tử, dân mạng nhận xét giống y cụ thân sinh-3
Cách đây không lâu, bà mẹ bỉm sữa cũng đăng tải hình ảnh chồng địu con đi chùa. Trong ảnh, Tiến Đạt diện đồ đơn giản, địu con trai phía trước. Cậu bé được che kín bằng khăn, chỉ lộ tay và chân chắc khỏe. 

Bà xã Tiến Đạt khoe cận mặt quý tử, dân mạng nhận xét giống y cụ thân sinh-4
Cách đây không lâu, nhóc tỳ được bố mẹ đưa đi dự tiệc sinh nhật. Hình ảnh thiên thần nhỏ lần đầu được công khai bởi chính MC Yumi Dương - chủ nhân bữa tiệc. Đến chỗ đông người nhưng cậu bé vẫn ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ. Khoảnh khắc đáng yêu có chút lém lỉnh của nhóc tỳ khiến nhiều người thích thú.

Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy chính thức về chung nhà vào tháng 12/2018 bằng một đám cưới giản dị. Sau chuyện tình 9 năm không thành với Hari Won, Tiến Đạt tỏ ra kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì thế, quyết định đi đến hôn nhân với Thụy Vy vào thời điểm ấy của nam rapper khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-tien-dat-cong-khai-guong-mat-quy-tu-dau-long-n-206661.html

Lê Thụy Vy Tiến Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao