Vợ Lộc Fuho 'xót' chồng vì mải 'dạy học' kiếm tiền, gầy gò hơn xưa

Trong chia sẻ trên kênh YouTube, Kim Thủy - vợ Lộc Fuho đã có những trải lòng về chồng.

Thời gian vừa qua, Lộc Fuho chính là cái tên nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng khi liên tục "phá đảo" nhiều nền tảng, từ YouTube, Facebook cho đến TikTok.

Cũng nhờ khiếu nói chuyện duyên dáng, hài hước mà Lộc Fuho sở hữu lượng fan hùng hậu. Các fan cũng thường xuyên "réo gọi" YouTuber này livestream, lên sóng đều đặn hơn.

Vợ Lộc Fuho xót chồng vì mải dạy học kiếm tiền, gầy gò hơn xưa-1
Lộc Fuho được "săn đón" chẳng hề khác các sao hạng A

Cũng bởi bận rộn hơn xưa nên anh chàng gần đây trông có vẻ gầy gò và hốc hác hơn hẳn. Liên quan đến điều này, mới đây, Kim Thủy - vợ Lộc Fuho đã có những trải lòng trên mạng xã hội.

Theo đó, vợ Lộc Fuho đã chia sẻ đoạn clip cô và chồng cùng nhau ăn tối và tâm sự về cuộc sống. Lộc Fuho kể, mặc dù bận rộn với công việc YouTuber, song anh chàng vẫn thường xuyên tẩm bổ cho bà xã đang mang bầu.

Vợ Lộc Fuho xót chồng vì mải dạy học kiếm tiền, gầy gò hơn xưa-2
Lộc Fuho và vợ

"Tôi vừa dạy học trên page hơn 1,8 triệu người theo dõi. Tôi biết là có rất nhiều bạn yêu quý mình nên tôi sẽ cố gắng quay video cho mọi người xem, cũng được ít tiền. Dạo này tôi ốm quá vì vừa quay video, vừa livestream.

Mỗi lần dạy học livestream phải chuẩn bị đồ rất vất vả. Nhưng vợ tôi sắp sinh rồi nên tôi cố gắng kiếm tiền, sau này vợ đẻ có tiền lo cho vợ con, đẻ con ra tốn rất nhiều tiền", Lộc Fuho tâm sự.

Vợ Lộc Fuho xót chồng vì mải dạy học kiếm tiền, gầy gò hơn xưa-3

Lộc Fuho cũng cảm nhận được việc anh mặc áo thấy rộng hơn hẳn so với trước kia, chứng minh cho chuyện mãi mê làm việc và quên chăm sóc sức khỏe. 

Dù sở hữu lượng fan hùng hậu chẳng hề thua kém bất kỳ nghệ sĩ nào, song Lộc Fuho vẫn giữ nguyên được nét giản dị ngày nào.

"Đợi khi nào bớt dịch mới đi mua thêm quần áo. Tôi không thích mua đồ nhiều, có bao nhiêu thì mặc bấy nhiêu thôi".

Vợ Lộc Fuho xót chồng vì mải dạy học kiếm tiền, gầy gò hơn xưa-4
Anh chàng trông vẫn vô cùng giản dị và mộc mạc

Trong vlog, vợ Lộc Fuho cũng dành nhiều lời khen cho sự cố gắng của chồng và cảm thấy "xót" khi chứng kiến những hình ảnh của chồng. Cô không quên động viên ông xã: "Chồng tôi hôm nay giỏi lắm. Sáng quay video, trưa phụ hồ, chiều lại chuẩn bị đồ để tối livestream dạy học, khuya lại cùng tôi quay video, cật lực lắm.

Mỗi lần anh ấy dạy đổ mồ hôi, dạy xong lại dọn dẹp cho sạch sẽ, chồng tôi ốm nhom, trơ xương ra luôn rồi".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/vo-loc-fuho-xot-chong-vi-mai-day-hoc-co-the-gay-go-hon-xua-202109051832099919.html

Lộc Fuho hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất