Đăng ảnh khoe ngoại hình năm 18 tuổi, Lộc Fuho bị fan bắt bẻ

Bức ảnh mới đây của Lộc Fuho đang gây chú ý lớn với dân mạng.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước YouTuber Lộc Fuho, người nổi tiếng với nhiều video dạy nghề... phụ hồ. 

Độ phủ sóng của anh chàng trải dài từ YouTube sang TikTok, thậm chí một số nhân vật nổi tiếng cũng kéo nhau vào xem livestream của Lộc Fuho. Có thời điểm, livestream của YouTuber này đạt hơn 300 nghìn người xem cùng lúc.

Đăng ảnh khoe ngoại hình năm 18 tuổi, Lộc Fuho bị fan bắt bẻ-1
YouTuber Lộc Fuho.

Chiếm sóng "cõi mạng", bởi thế nên "tất tần tật" mọi hoạt động của Lộc Fuho đều được dân mạng dõi theo. Mới đây nhất chính là màn khoe nhan sắc năm 18 tuổi.

Cụ thể Lộc Fuho hài hước chia sẻ bức ảnh năm 18 tuổi kèm theo dòng nội dung: "Đây là bức ảnh năm thầy 18 tuổi, thời gian trôi qua nhanh quá đúng không các em... nhưng nhan sắc của thầy không hề thay đổi".

Đăng ảnh khoe ngoại hình năm 18 tuổi, Lộc Fuho bị fan bắt bẻ-2
Nhan sắc của Lộc Fuho năm 18 tuổi

Không chỉ để ý đến nhan sắc không hề thay đổi đúng như lời mà Lộc Fuho chia sẻ, netizen còn chăm chăm bắt lỗi chính tả của YouTuber "triệu view" này.

Theo đó, người dùng không nhịn được cười khi chỉ một đoạn nội dung ngắn mà anh chàng lại viết sai đến tận hai lỗi chính tả: "Nhan sắt" thay vì "nhan sắc"; "thây đổi" thay vì là "thay đổi".

Đăng ảnh khoe ngoại hình năm 18 tuổi, Lộc Fuho bị fan bắt bẻ-3
Dân mạng soi ra được tận 2 lỗi sai trong bài đăng mới đây của Lộc Fuho

Bên cạnh đó dưới phần bình luận, Lộc Fuho cũng bất ngờ tiết lộ điều đặc biệt: "Chiếc xe máy của thầy chở gái hơi bị nhiều đó các em... Đừng kể cho vợ thầy, thầy nói các em biết nha".

Những chia sẻ hài hước của hiện tượng mạng đình đám này đã khiến các fan không nhịn được cười. Nhiều người dùng cũng để lại bình luận bên dưới hình ảnh của Lộc Fuho.

- "18 tuổi mà thầy đã chất thế này rồi ạ?".

- "Nhan sắc mới đúng nhé thầy ơi. Thay đổi nữa chứ không phải thầy ạ".

- "Nhan sắc của thầy ngang ngửa với em thôi".

- "Đề nghị thầy làm thêm chứng nhận đẹp trai đi thầy".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/dang-anh-khoe-nhan-sac-nam-18-tuoi-loc-fuho-bi-fan-bat-be-dieu-nay-202108282253379079.html

Lộc Fuho youtuber

Tin tức mới nhất