Lộc Fuho: 'Đi làm cho nhà giàu xấu, họ khinh mình lắm'

"Làm nghề phụ hồ rất khổ. Đi làm mặc bộ đồ dơ dáy, bước vào nhà giàu, có nhà giàu tốt, nhà giàu xấu", Lộc Fuho nói.

Mới đây, Lộc Fuho đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đoạn clip dạy cách xây trụ, tô trụ. Đồng thời, anh chia sẻ nhiều điều về công việc phụ hồ gắn bó nhiều năm nay. 

Nói về lý do xưng "thầy" trong những đoạn livestream, Lộc Fuho khẳng định anh nói chuyện mang ý nghĩa vui vẻ, gần gũi.

"Nhiều người nói tôi sao lại xưng 'thầy'  tôi xưng 'thầy' với những bạn nhỏ hơn hay bằng tuổi tôi, còn anh chị lớn tôi chỉ bảo xem cho vui thôi. Tôi livestream cho vui nhưng chỉ dạy tận tình chứ không phải dạy ẩu để câu like", anh nói.

Lộc Fuho: Đi làm cho nhà giàu xấu, họ khinh mình lắm-1

Đồng thời, Lộc Fuho cũng mong cư dân mạng không chửi bới hay đưa ra những bình luận tiêu cực vì những đoạn clip dạy làm phụ hồ của anh.

"Làm nghề phụ hồ rất khổ. Đi làm mặc bộ đồ dơ dáy, bước vào nhà giàu, có nhà giàu tốt, nhà giàu xấu. Tôi từng đi làm cho nhà giàu xấu, người ta khinh thường mình lắm. Thầu đi lãnh nhà còn bị chửi nữa là thợ hồ. 

Mình đi làm phụ hồ cũng là lao động kiếm tiền, cùng là người đi làm thì thương yêu lẫn nhau. Mọi người đừng chửi hay so sánh tôi, tôi biết mình không bằng ai", Lộc Fuho tâm sự.

Sau khi chỉ dẫn tỉ mỉ cách xây trụ và tô trụ, Lộc Fuho cho hay, anh cảm thấy rất buồn khi bị đồn thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng. Anh ước tính thu nhập phụ hồ một ngày khoảng 400k, 1 tháng sẽ kiếm được khoảng 12 triệu.

Trước đó, Lộc Fuho từng chia sẻ về quá khứ khó khăn. Bố anh có gia đình riêng, mẹ đã qua đời, Lộc Fuho nghỉ học từ năm lớp 6, làm đủ nghề để trả nợ và trang trải cuộc sống. 

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, Lộc Fuho đã có cuộc sống đủ đầy, khang trang hơn. Anh cũng nhận được nhiều lời khen nhờ cách đối xử chu đáo, tận tình với vợ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loc-fuho-toi-tung-di-lam-cho-nha-giau-xau-nguoi-ta-khinh-thuong-minh-lam-162212908070038521.htm

Lộc Fuho youtuber

Tin tức mới nhất