Cười không ngừng nổi với văn 'bóc phốt' bác hàng xóm của nhóc tiểu học

Nhiều người bày tỏ không biết bác hàng xóm có gây thù chuốc oán gì với cậu nhóc này hay không?

Với trẻ nhỏ đang ở lứa tuổi tiểu học, việc các em sử dụng ngôn từ ngây ngô, trí tưởng tượng bay bổng trong các bài tập làm văn từng khiến dân mạng nhiều phen ôm bụng cười lăn lóc.

Qua ánh mắt của các cô nhóc, cậu nhóc, ông bà, bố mẹ, anh chị em, thậm chí là bác hàng xóm hiện ra cũng hài quá hài.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền một bài văn về: "Tả bác hàng xóm".

Cười không ngừng nổi với văn bóc phốt bác hàng xóm của nhóc tiểu học-1

Trích nguyên bài văn: "Nhà em có bác hàng xóm tên là Trịnh Minh Tuấn, lần nào em sang chơi bác cũng cho em đồ ăn. Bác năm nay cũng phải đến hơn 40 tuổi rồi. Bác có nước da màu nâu của da trâu. 

Bác hay bảo em 'ngăm ngăm da trâu nhìn lâu mới thấy đẹp'. Mắt bác to tròn lấp lánh như hòn bi ve.

Tóc bác lúc nào cũng dựng ngược lên như bàn chải đánh giày. Tối nào bác cũng ra ban công ngồi hút thuốc lào rồi nhả khói như Tôn Ngộ Không. Chỉ cần nghe bác rít thuốc lào là em biết bác vừa ăn cơm xong.

Bác rất chiều vợ, lúc nào cũng nấu cơm, dọn nhà cho bác gái chứ không lười như bố em, chẳng bao giờ giúp mẹ việc gì. Bác cũng không bao giờ quát vợ, chỉ toàn bị vợ quát lại. 

Em thấy bác hay dạy anh Bin con trai bác phải gọn gàng, sạch sẽ. Nhưng có hôm sang, em lại thấy bác ngoáy mũi rồi bôi lên tường. Có hôm bác còn lấy khăn lau bàn để cốc uống trà.

Bác làm nghề xe ôm, em rất yêu quý bác".

Cười không ngừng nổi với văn bóc phốt bác hàng xóm của nhóc tiểu học-2

Bài văn tả bác hàng xóm thật như đếm này lập tức gây bão mạng. Ngoài bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của cậu nhóc, nhiều người cũng tò mò không biết bác hàng xóm có gây thù gì hay không mà học sinh này lại có màn tả văn bá đạo như vậy.

Đặc biệt, có người còn hóng phản ứng của bác Tuấn hàng xóm sau khi đọc được bài văn này.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bai-van-ta-bac-hang-xom-cua-hoc-sinh-tieu-hoc-gay-cuoi-n-263549.html

học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất