Đi ăn hàng show vòng 1 chảy xệ hở nhũ hoa, bà mẹ trẻ ăn đá tảng

Người phụ nữ nghiện thả rông bị chỉ trích vì mặc áo màu da lộ rõ vòng 1 ở nơi công cộng.

Việc mặc gì khi ra đường luôn là đề tài đau đầu với không ít chị em. Bởi họ luôn mong muốn bản thân thật đẹp dù ở bất cứ nơi đâu.

Thế nhưng thời gian qua, xuất hiện không ít trường hợp bị ném đá dữ dội chỉ vì cách ăn mặc phản cảm chẳng giống ai. Điển hình như trường hợp dưới đây.

Đi ăn hàng show vòng 1 chảy xệ hở nhũ hoa, bà mẹ trẻ ăn đá tảng-1

Theo đó, đang gây xôn xao dân mạng là hình ảnh về một người phụ nữ trẻ. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc chị chọn trang phục áo lưới màu da mỏng manh, lộ nguyên nhũ hoa trước ống kính.

Bức ảnh lập tức vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Dù trong status đính kèm, chị có nói về vấn đề xâm hại tình dục không liên quan đến việc ăn mặc hở hang nhưng điều đó cũng không giảm bớt được những ánh mắt hình "viên đạn" đang đổ dồn về phía mình.

Đi ăn hàng show vòng 1 chảy xệ hở nhũ hoa, bà mẹ trẻ ăn đá tảng-2

Nhân vật đang gây tranh cãi chính là chị L.B.C, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Nhận về không ít chỉ trích nhưng người phụ nữ này vẫn vô tư diện trang phục mặc như không khi ra đường. Đặc biệt, trong một số bức ảnh, chị còn đi cùng con trai của mình.

Đi ăn hàng show vòng 1 chảy xệ hở nhũ hoa, bà mẹ trẻ ăn đá tảng-3
Đi ăn hàng show vòng 1 chảy xệ hở nhũ hoa, bà mẹ trẻ ăn đá tảng-4
Phong cách thả rông vòng 1 lẫn vòng 3 được người này sử dụng khi đi cùng con trai.

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, chị C. khẳng định: "Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng".

Trước đó chị C. cũng chia sẻ, việc ăn mặc này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống gia đình hiện tại. Nhưng chị cho hay, chồng rất tôn trọng sự tự do về thời trang của vợ. Thậm chí, toàn bộ hình ảnh chị thả rông của chị C. đều do ông xã chụp cho.

Đi ăn hàng show vòng 1 chảy xệ hở nhũ hoa, bà mẹ trẻ ăn đá tảng-5
Bạn có choáng khi nhìn thấy những bức ảnh này?

"Khi những bức ảnh được chia sẻ rầm rộ, nhiều người chửi rủa, lăng mạ khiến cuộc sống gia đình tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Dù chỉ nhìn vào những bộ trang phục và không biết rõ con người tôi ra sao, công việc tôi thế nào nhưng rất nhiều người xúc phạm về nhân phẩm, đạo đức, thậm chí gắn cho tôi những nghề mà không xứng đáng gọi là nghề.

Chồng tôi cũng hứng búa rìu dư luận khi bị xem là bù nhìn vì dung túng cho những sở thích bệnh hoạn của vợ. Tôi chỉ sai vì cơ thể không được đẹp, do bị tàn phá sau bản án hôn nhân và thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một người mẹ.

Tuy nhiên tôi nghĩ, đó không phải là lý do khiến mình cần phải tự ti và cố gắng che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể", chị C. nói.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-nghien-tha-rong-khoe-vong-1-o-nha-hang-n-257785.html

ăn mặc phản cảm thả rông

Tin tức mới nhất