Bạn bè 'quẩy' nhiệt tình khi cô dâu chơi DJ trong đám cưới

Để tạo bất ngờ cho chú rể và quan khách, Nguyễn Thị Lộc (quê Nghệ An) đã tự chơi nhạc, mang đến không khí sôi động trong tiệc cưới.

Cô dâu Nghệ An tự chơi DJ trong ngày cưới Hai nhân vật chính Nguyễn Lộc - Tuấn Anh tự tin thể hiện các điệu nhạc sôi động khiến không khí buổi tiệc trở nên náo nhiệt.

Ngày 4/5, clip cô dâu tự chơi nhạc trong đám cưới được đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, thu hút gần 100.000 lượt xem, cùng hàng nghìn like (thích).
 

Theo đó, nữ chính tự tin thể hiện các điệu nhạc sôi động, còn chú rể trở thành "trợ thủ đắc lực", giúp vợ khuấy động không khí náo nhiệt của buổi tiệc.

Cô gái trong đoạn video là Nguyễn Thị Lộc, 23 tuổi, hiện theo nghề DJ tại Nghệ An. Còn chú rể là Nguyễn Đăng Tuấn Anh, 25 tuổi, làm kinh doanh.

Cặp vợ chồng trẻ tỏ ra khá bất ngờ khi đám cưới của mình gây chú ý. Cả hai đã nhận được nhiều tin nhắn chúc phúc từ những người xa lạ trên mạng xã hội.


Tuấn Anh cho biết anh yêu Nguyễn Lộc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nguyễn Lộc cho Zing.vn hay: "Mình làm DJ nên muốn quảng bá một chút về nghề và là món quà bất ngờ để tặng chồng. Hôm đám cưới. mình có chơi DJ, hát để tạo không khí sôi động, vui vẻ".

9X Nghệ An không phải người đầu tiên có hôn lễ độc đáo, thú vị. Song đối với Lộc, đó là ngày hạnh phúc nhất. Cô muốn mọi người hiểu thêm về công việc của mình và ai cũng có thể dùng tiết mục này trong ngày vui.

Nguyễn Lộc chia sẻ trước đây cô theo con đường ca hát, mới gắn bó với nghề DJ hơn 2 năm với nghệ danh DJ Tròn.

Nguyễn Lộc - Tuấn Anh gặp nhau trong quán bar - nơi cô làm việc. Ngay lần đầu nhìn thấy Linh, Tuấn Anh đã cảm mến và theo đuổi cô gái này.

Gần một năm gắn bó, tìm hiểu, họ chính thức nên duyên vợ chồng. Đám cưới của đôi trẻ vừa diễn ra vào ngày 1/5.
 

Theo Zing


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất