Bạn có biết cột mốc âm nhạc tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của các nữ hoàng Vpop?

Liều lĩnh để thay đổi chính bản thân, những sản phẩm âm nhạc này chắc chắn là cột mốc để đời của các quý cô gợi cảm của Vpop đang có sự nghiệp thành công.

Mỗi ca sĩ đều chọn cho mình một cách riêng để xây dựng tên tuổi. Có người chỉ đầu tư về mặt chuyên môn, giọng hát, nhưng cũng có người thích đầu tư về mặt ngoại hình, phong cách bên ngoài.

Tuy nhiên, dù bằng cách nào đi nữa, chỉ cần cố gắng và bắt kịp xu hướng, cơ hội đều sẽ mở ra để giúp họ gặt hái được những thành quả nhất định. Đối với Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Sơn Tùng M-TP..., họ đã từng vượt qua sự an toàn của bản thân, dám đương đầu với một hình ảnh khác trước đó của mình để phát triển. Họ đã thể hiện sự thay đổi đó trong các sản phẩm âm nhạc từng gây tiếng vang lớn, như một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp mỗi khi nhắc lại.

Hồ Ngọc Hà - danh hiệu "Nữ hoàng giải trí" nhờ Xin hãy thứ tha

Hoạt động nghệ thuật rất lâu với nhiều sản phẩm âm nhạc, nhưng mãi đến đĩa đơn đầu tiên mang tên The First Single, Hồ Ngọc Hà mới được chú ý bởi sự đầu tư chuyên nghiệp, hình ảnh độc đáo, hiện đại.

MV Xin hãy thứ tha có thể nói như một cú bật giúp tên tuổi Hồ Ngọc Hà được biết đến nhiều hơn trong làng nhạc Việt. Ca khúc thuộc thể loại R&B, cùng phong cách trình diễn tự tin, nóng bỏng và đầy sexy của cô đã nhanh chóng ghi dấu sâu đậm trong lòng công chúng.

Kể từ sau Xin hãy thứ tha, Hồ Ngọc Hà liên tục cho ra hàng loạt ca khúc dance gây chú ý với ngoại hình ngày càng quyến rũ, xinh đẹp. Cô tiếp tục gặt gái được nhiều thành quả trong sự nghiệp với hàng loạt sản phẩm âm nhạc đầy tính giải trí nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố nghệ thuật. Đó chính là lý do để cái tên "Nữ hoàng giải trí" ra đời.
 


MV Xin hãy thứ tha
 

Bạn có biết cột mốc âm nhạc tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của các nữ hoàng Vpop?-1
Hồ Ngọc Hà bắt đầu quyến rũ, sexy hơn kể từ MV "Xin hãy thứ tha".
 

Đông Nhi - rũ bỏ hình ảnh ca sĩ teen, lột xác ngoạn mục

Sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình của Đông Nhi từ hình ảnh cô ca sĩ xì-teen sang hình tượng sexy, táo bạo chính là album vol.2 I wanna dance được phát hành vào năm 2013. Đặc biệt là cú lột xác ngoạn mục với MV I wanna dance đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Trước đó, Đông Nhi xây dựng hình tượng nhẹ nhàng, đáng yêu. Tuy nhiên, ở thời điểm khi nhiều nghệ sĩ chạy theo xu hướng táo bạo, Đông Nhi cũng đã thực hiện cho mình một "cuộc cách mạng" lớn.

Kể từ đó, cô bắt đầu theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm trong hầu hết tất cả các sản phẩm âm nhạc của mình. Tuy nhiên, điều đó giúp Đông Nhi ngày càng trưởng thành và được công chúng đón nhận để có được thành công ở thời điểm hiện tại.
 


MV "I wanna dance"

Bạn có biết cột mốc âm nhạc tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của các nữ hoàng Vpop?-2
Đông Nhi trước đó và ở thời điểm ra mắt MV "I wanna dance".
 

Thuỷ Tiên - "nữ hoàng" gợi cảm với MV Kiss me

Trước khi thay đổi bản thân, Thuỷ Tiên từng xây dựng phong cách dễ thương, ngọt ngào và theo đuổi dòng nhạc pop ballad với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào. Ngoại hình của Thuỷ Tiên lúc này cũng chưa được xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh cùng gu thời trang khá sến sẩm.

Năm 2013, cô cho phát hành đĩa đơn Kiss me và được xem là bước ngoặc thay đổi hình ảnh lớn nhất trong sự nghiệp ca hát. Đó là một cô ca sĩ gợi cảm, nuột nà với những chiếc đầm cúp xẻ táo bạo. Gương mặt cô cũng trở nên xinh đẹp hơn nhờ đụng chạm dao kéo.
 

Bạn có biết cột mốc âm nhạc tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của các nữ hoàng Vpop?-3
Thuỷ Tiên phẫu thuật thẩm mỹ và tấn công Vpop với hình tượng mới nhờ MV "Kiss me".
 

Trước khi ra mắt Kiss me, vào năm 2011, Thuỷ Tiên cũng đã gây ấn tượng khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ và giành được ngôi vị Á quân. Có thể nói đây cũng là bước đệm để nữ ca sĩ quyết định cho màn "lột xác" của mình.

Nhờ sự thay đổi và được nhiều khán giả đón nhận, sự nghiệp của Thuỷ Tiên ngày càng thăng hoa với nhiều sản phẩm âm nhạc mới mẻ. Cô cũng bắt đầu hẹn hò với Công Vinh và có một cuộc sống viên mãn cho tới thời điểm hiện tại.
 


MV "Kiss me" - Thuỷ Tiên
 

Tóc Tiên - "hiện tượng" sexy mới của Vpop với MV Vũ điệu cồng chiêng

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ có sự lột xác rõ nét và táo bạo nhất nhì Vpop. Từ một cô ca sĩ teen nhí nhảnh với ngoại hình, mái tóc xù dễ thương, thế nhưng sau khi du học tại Mỹ và đầu quân về sân khấu ca nhạc hải ngoại, cô đã có bước chuyển mình ấn tượng. Đó là một cô gái vô cùng gợi cảm, sành điệu với mái tóc ngắn cực cá tính.

Trở về Việt Nam, có thể nói chương trình The Remix 2015 đã giúp Tóc Tiên có cơ hội đưa mình đến với khán giả nhiều nhất. Mỗi tiết mục biểu diễn, cô đều khiến người xem "nghẹt thở" bởi ngoại hình sexy, âm nhạc EDM cá tính cùng phong thái tự tin, tràn đầy năng lượng.

Sau chương trình, cô bắt đầu cho phát hành MV Vũ điệu cồng chiêng với hình ảnh nóng bỏng, đầy cá tính gây chú ý. Từ đó, "Vũ điệu cồng chiêng" nhanh chóng lan truyền và trở thành hiện tượng trong giới trẻ giúp tên tuổi của Tóc Tiên được biết đến rộng rãi hơn. Sau đó, cô bắt đầu đẩy mạnh sự nghiệp với hình ảnh này và ngày càng được ủng hộ cho tới thời điểm hiện tại.
 


MV "Vũ điệu cồng chiêng"
 

Bạn có biết cột mốc âm nhạc tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của các nữ hoàng Vpop?-4
Tóc Tiên lột xác "ngoạn mục" trở thành hiện tượng sexy mới của Vpop gây chú ý khán giả.
 

Hoàng Thuỳ Linh - sức hút gợi cảm mãnh liệt ngay từ album đầu tay

Những ngày đầu được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, Hoàng Thùy Linh được yêu mến bởi gương mặt thiện cảm, với các vai diễn chính diện, đáng yêu. Sau thời gian dài vắng bóng trong sự nghiêp, năm 2009, Hoàng Thuỳ Linh chính thức trở lại nghệ thuật bằng lĩnh vực ca hát. Cô cho phát hành album vol.1 Hoàng Thuỳ Linh, đi kèm sự thay đổi trong ngoại hình, phong cách.

Không còn giữ hình ảnh một "cô em gái quốc dân" ngây ngô, Hoàng Thùy Linh trở nên xinh đẹp, quyến rũ, sôi động cùng những màn vũ đạo bốc lửa trong sản phẩm âm nhạc của mình khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Dường như tìm ra đúng hướng đi, Hoàng Thuỳ Linh ngày càng phát triển bản thân ở khả năng vũ đạo, thiêu đốt khán giả mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Nhờ đó, tên tuổi của cô cũng được đông đảo công chúng biết đến và ủng hộ cho tới thời điểm hiện tại.
 

Bạn có biết cột mốc âm nhạc tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của các nữ hoàng Vpop?-5
Hoàng Thuỳ Linh trở lại Vpop và định hướng hình tượng nữ ca sĩ sexy sau nhiều năm vắng bóng ngay từ album đầu tay
 


Theo Trí Thức Trẻ


nữ hoàng vpop Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao