Bạn gái đến nhà chơi 'rụng dâu' lên ghế khiến chàng trai 'buồn nôn', dân mạng tư vấn 'cực gắt'

Câu chuyện được thanh niên chia sẻ khiến cư dân mạng "tức điên" và khuyên cô gái nên bỏ chàng trai ngay lập tức.

Trong tình yêu có muôn vàn lý do để nói lời chia tay nhưng nếu phải chia tay vì những chuyện nhỏ nhặt thì đó là bởi tình yêu chưa đủ lớn. Và trong những điều nhỏ nhặt ấy có những lý do rất "buồn cười" và đời thường, đến mức người trong cuộc hay ngoài cuộc đều không nghĩ mình có thể bị bỏ rơi vì chuyện này. 

Tình huống cô gái dưới đây rơi vào thực sự là một câu chuyện oái oăm như thế. Theo như những gì được ghi lại thì cô gái này đến nhà bạn trai chơi và thật không may đúng ngày "đến tháng". Và thật không may cô bị dính thứ đó lên ghế khiến chàng trai ghê sợ và rồi đòi bỏ. Chuyện được ghi lại như sau: 

Bạn gái đến nhà chơi rụng dâu lên ghế khiến chàng trai buồn nôn, dân mạng tư vấn cực gắt-1
Chia sẻ của chàng trai bị dân mạng ném đá dữ dội 

Bài chia sẻ đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Đây là chuyện tế nhị cũng không phải là chuyện mà các cô gái mong muốn. Nếu là một người yêu thương thật lòng và hiểu chuyện có lẽ chàng trai này không nên tìm lý do đó để nói mình "buồn nôn" và không thích thú nữa. 

Cư dân mạng đua nhau vào "ném đá" anh chàng này:

- Ông thậm chí còn không quan tâm việc quần cô ấy bẩn thì cô ấy đi về kiểu gì. Ông chỉ là không thích cô ấy đến thế thôi. Lúc tán sao không thấy ghê tởm đi, kinh nguyệt có gì mà kinh, bạn trai tôi còn giặt quần chip của tôi nhé.

- Tôi đến nhà người yêu lần đầu tiên, cũng đến kỳ kinh nguyệt. Anh ấy nấu nước đường nâu cho tôi, còn dặn bố anh ấy nấu ăn đừng cho cay quá. Tối đi ngủ anh ấy muốn giặt quần chip cho tôi nhưng tôi không cho, mua cái mới về mặc. Đêm đến nằm xô xệch lại làm dây ra giường của anh ấy, anh ấy trực tiếp giặt ga giường luôn. Bây giờ là chồng tôi rồi này, em bé 5 tháng tuổi rồi.

Bạn gái đến nhà chơi rụng dâu lên ghế khiến chàng trai buồn nôn, dân mạng tư vấn cực gắt-2
Sau tất cả, dân mạng khuyên chàng trai nên yêu đàn ông hoặc ở vậy (Ảnh minh họa)

Sau tất cả những chia sẻ, nhiều người đã để lại lời tư vấn "gắt", khuyên anh chàng này nên yêu đàn ông nếu cảm thấy chuyện đó thực sự ghê sợ hoặc là cứ sống độc thân một mình cho tiện, khỏi phải sợ vợ sau này cũng thế. 

- Có lẽ anh không hợp yêu con gái đâu. Đi yêu con trai đi.

- Kỳ kinh nguyệt có gì mà ghê? Làm như bạn gái anh muốn nó đến là đến muốn nó đi là đi vậy. Tốt nhất là anh cứ độc thân đi, sau này cưới vợ sinh ra con gái khéo lại bị anh làm tức quá.

Câu chuyện hiện vẫn chưa có hồi kết và nhận rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Mỗi người có một thái độ khác nhau với chuyện này nhưng suy cho cùng, phụ nữ có nhiều nỗi khổ tế nhị rất cần đàn ông hiểu và sẻ chia.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-den-nha-choi-rung-dau-len-ghe-khien-chang-trai-muon-chia-tay-n-224203.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất