Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ

Không phải tự nhiên mà Doãn Hải My - bạn gái của chân sút sinh năm 1999 lại sở hữu mặt mộc xinh đẹp, nét nào ra nét nấy như thế.

Trong số những người đẹp vướng tin đồn hẹn hò với các cầu thủ Việt, Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 là một trong những nhan sắc được chú ý tới nhất.

Cô là bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu, chàng trai đang làm nức lòng người hâm mộ sau khi lập công giúp Việt Nam đánh bại Malaysia trong vòng loại thứ 2 thuộc World Cup 2022. 

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ-1

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ-2
 Doãn Hải My nhận nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp và mối quan hệ "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" với cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Theo dõi Doãn Hải My, dễ thấy người đẹp 10X rất chăm khoe da đẹp, dáng xinh trong những khoảnh khắc đời thường. Đặc biệt, nếu như mặt mộc dễ phơi bày khuyết điểm của nhiều chị em thì với Doãn Hải My, cô nàng nhiều lần không ngần ngại show ra gương mặt tự nhiên của mình.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ-3
Mặt mộc vẫn đẹp như thường nên chẳng có lý do gì mà cô nàng không khoe cho thiên hạ trầm trồ

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ-4
Mới nhất, Doãn Hải My thử đu trend "biến hình" trên TikTok. Dù là khi để mặt tự nhiên, tóc tai rối xù hay khi điểm tô chỉn chu, đường nét trên gương mặt gái xinh vẫn đâu ra đấy. 

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ-5
Đoàn Văn Hậu dù đang ở tận UAE xa xôi cũng liền mau chóng "thả tim" cho khoảnh khắc mặt mộc của cô bạn gái.

Vậy nhưng, không phải tự nhiên mà chân dài 10X lại sở hữu mặt mộc xinh đẹp, nét nào ra nét nấy như thế. Trong vài lần trả lời Q&A cùng dân mạng, Hải My đã chia sẻ những tips làm đẹp đơn giản cô nàng đang áp dụng, như cách dưỡng lông mày cho mặt mộc thêm sắc nét, hay các cách trị mụn hiệu quả ai cũng dễ dàng học theo.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ-6
 Hải My cho biết mình sở hữu đôi lông mày không được rậm, nhưng vì tính chất công việc nên cô nàng phải thường xuyên tự kẻ chứ không thể xăm mày.
Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ-7
. Để có hàng lông mày mọc nhanh, rậm đẹp tự nhiên, bí quyết dưỡng mày của cô nàng là thoa lên lớp dầu dừa hoặc dầu bơ. Đây đều là những nguyên liệu an toàn, giá thành phải chăng mà ai cũng có thể làm tại nhà.

Đặc biệt với những ai đang "đau đầu" với vấn đề mụn, đặc biệt là ở tuổi dậy thì, người đẹp 10X bật mí công thức chăm sóc da là uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả với sữa chua và đi ngủ sớm.

Ngoài ra, cô nàng còn hé lộ một tip làm đẹp hữu hiệu khác, đó chính là sử dụng khăn xô bọc cục đá lạnh và lăn lên da để giúp giảm mụn sưng đỏ cũng như thu nhỏ lỗ chân lông. 

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ-8
Trị mụn vốn không phải dễ dàng và cần sự kiên trì.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ-9Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ-10
Nhưng nhờ có chế độ chăm sóc da hợp lý, Doãn Hải My lúc nào cũng tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung.

Công dụng làm đẹp từ đá lạnh 

Đá lạnh là nguyên liệu có sẵn tại nhà, dễ tìm kiếm nhưng cực kì hiệu quả trong việc làm đẹp. Bên cạnh giảm sưng đỏ từ mụn hay làm se khít lỗ chân lông, chườm đá thường xuyên còn mang lại nhiều công dụng tuyệt vời.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bày tips để mặt mộc vẫn xinh hết phần thiên hạ-11

- Làm sáng da: Đá lạnh cực lành tính, phù hợp với mọi loại da. Massage bằng đá lạnh mỗi ngày sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng giúp da của bạn sẽ trở nên sáng hồng, rạng ngời hơn.

- Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm: Đá lạnh thường giúp da se khít lỗ chân lông, vì thế nó sẽ giúp các dưỡng chất từ kem dưỡng hấp thụ nhanh chóng và không bị trôi đi, nâng cao hiệu quả dưỡng da cho các tín đồ yêu da.

- Loại bỏ quầng thâm mắt: Thức đêm nhiều hình thành quầng thâm, vùng da tối màu dưới mắt khiến bạn trông thật mệt mỏi và thiếu sức sống. Tuy nhiên, kem dưỡng mắt khá đắt và không có nhiều người quen với việc thực hiện các bước dưỡng da mắt nhưng các chị em chỉ cần massage đá lạnh quanh vùng mắt sẽ làm mờ và khiến vết thâm biến mất.

- Làm mềm môi: Nếu môi của các nàng bị khô và nứt nẻ, dùng đá lạnh thoa lên môi sẽ giúp làm mềm môi, ẩm mượt hơn, làm giảm cảm giác khó chịu ngay thức khắc.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-doan-van-hau-chia-se-tips-de-mat-moc-van-xinh-n-265483.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My Làm đẹp da Làm đẹp

Tin tức mới nhất