Bị chê 'giàu mà xấu', bạn gái mới Quang Hải công khai hóa đơn hơn 100 triệu trùng tu nhan sắc

Có vẻ như Huỳnh Anh đang rất cố gắng để níu giữ trái tim chàng cầu thủ đào hoa Quang Hải.

Gần 1 năm chia tay Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô nàng nóng bỏng, xinh đẹp. Đầu tiên là Thảo Mi, tiếp đến "hot girl 1m52" Thanh Thủy, "cô chủ tiệm nail" Huyền My và gần nhất là nữ du học sinh Singapore Huỳnh Anh.

Bị chê giàu mà xấu, bạn gái mới Quang Hải công khai hóa đơn hơn 100 triệu trùng tu nhan sắc-1

Dù đến sau nhưng Huỳnh Anh là người chiếm vị trí cao trong lòng Quang Hải khi anh công khai ảnh hẹn hò cùng cô với mọi người. 

Kể từ khi tuyên bố là "hoa có chủ", cặp đôi không ngại đăng ảnh mặn nồng, thể hiện sự quan tâm dành cho đối phương. Chứng kiến tình cảm của đôi trẻ, ai cũng bày tỏ chúc phúc, ngưỡng mộ.

Bị chê giàu mà xấu, bạn gái mới Quang Hải công khai hóa đơn hơn 100 triệu trùng tu nhan sắc-2

Tuy nhiên, việc trở thành bạn gái của chàng cầu thủ đào hoa bậc nhất của Việt Nam thời điểm hiện tại, ngoại hình của Huỳnh Anh bị dân mạng đem ra bàn tán. Theo đó cách đây ít ngày, những bức ảnh không lung linh lắm của Huỳnh Anh từ cuối năm 2019 khi cô bị chụp lén với vòng eo ngấn mỡ... bất ngờ được chia sẻ rầm rộ.

Có nhiều bình luận ác ý về nhan sắc Huỳnh Anh như "xấu mà giàu", "xấu nhất trong dàn bạn gái Quang Hải",... thậm chí còn dè bỉu, khuyên Quang Hải nên "quay xe" (đổi ý).

Bị chê giàu mà xấu, bạn gái mới Quang Hải công khai hóa đơn hơn 100 triệu trùng tu nhan sắc-3
Bị chê giàu mà xấu, bạn gái mới Quang Hải công khai hóa đơn hơn 100 triệu trùng tu nhan sắc-4

Trước những bình luận ác ý, mới đây nàng nữ du học sinh đã có động thái đáp trả đầu tiên. Trên trang cá nhân, 9X gây bất ngờ khi chia sẻ tờ hóa đơn làm răng hết hơn 100 triệu đồng.

Quyết định này chứng tỏ cô nàng hết sức nghiêm túc để giữ chân anh bạn trai đào hoa.

Bị chê giàu mà xấu, bạn gái mới Quang Hải công khai hóa đơn hơn 100 triệu trùng tu nhan sắc-5

Huỳnh Anh tiết lộ muốn đẹp hơn sau khi làm răng, để có thể tự tin nở nụ cười thật tươi mỗi chụp ảnh.

Với gia thế không phải dạng vừa, có lẽ việc chi hơn 100 triệu làm răng của Huỳnh Anh không có gì quá to tát. Ở phần bình luận, rất nhiều người mong chờ ngoại hình của cô nàng sau khi trùng tu nhan sắc.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-moi-quang-hai-khoe-hoa-don-di-lam-rang-het-hon-100-trieu-n-223036.html

Quang Hải Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao