Tình đẹp chưa kịp công khai, bạn gái tin đồn Quang Hải bị hỏi xoáy chuyện yêu đồng giới

Huyền My đã thẳng thắn trả lời trước nghi vấn yêu đương đồng giới.

Trong cuộc sống, nếu ai có được một người bạn tri kỉ, hiểu mình tới chân tơ kẽ tóc, đó có lẽ là niềm hạnh phúc. Và Huyền My - bạn gái tin đồn của Quang Hải cũng đang có một tình bạn đẹp như vậy.

Tình đẹp chưa kịp công khai, bạn gái tin đồn Quang Hải bị hỏi xoáy chuyện yêu đồng giới-1

Mới đây trên Instagram, cô chủ tiệm nail đã khoe về cô bạn thân SN 2000 của mình. Ngay lập tức, chủ nhân bài đăng đã nhận được rất nhiều câu hỏi khó. 

Một trong số đó là: "Khi nào hai chị định kết hôn hay định ở với nhau luôn ạ?", Huyền My cũng thẳng thắn đáp: "Nếu ở với nhau mà mãi hạnh phúc như thế này thì chị không muốn kết hôn đâu".

Tình đẹp chưa kịp công khai, bạn gái tin đồn Quang Hải bị hỏi xoáy chuyện yêu đồng giới-2

"Chị đùa rồi. Làm gì có chuyện kết hôn với cô bạn thân khi đã có bạn trai ạ", "Huyền My trả lời sâu sắc đấy. Vừa ngầm ý bảo tình bạn đang rất tốt đẹp, vừa khẳng định mình không phải đồng giới",... một vài dân mạng để lại bình luận.

Trước đó, "bạn gái tin đồn" của Quang Hải cũng từng chia sẻ về nhóm bạn thân của mình. Ai cũng sở hữu ngoại hình nổi bật nên bài đăng nhận về rất nhiều lượt thả tim, bình luận.

Tình đẹp chưa kịp công khai, bạn gái tin đồn Quang Hải bị hỏi xoáy chuyện yêu đồng giới-3

Tính đến thời điểm hiện tại, tin đồn Quang Hải và Huyền My hẹn hò đã "nổ" ra được 3 tháng. Trong khi chân sút gốc Hà Nội liên tục giữ im lặng hay than vãn cô đơn thì Huyền My úp mở chuyện đã có bạn trai và đang rất hạnh phúc.

Cách đây ít ngày, hình ảnh cặp đôi chụp ảnh tình tứ khi đi chơi cùng bạn bè bất ngờ được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Ngay khi nhận về loạt câu hỏi về việc hẹn hò, cặp đôi quyết định giữ im lặng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-quang-hai-len-tieng-khi-bi-nghi-ngo-yeu-dong-tinh-n-211583.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất