Lộ tài khoản vài tỷ, bồ Quang Hải lên 'tút' dạy cách làm người

Chia sẻ mới đây của Thanh Huyền, người yêu cầu thủ Quang Hải đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Một trong những "cô bồ" của Quang Hải nhận về nhiều quan tâm chính là Chu Thanh Huyền. Ngoài gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng,... chuyện gái xinh này check-in sang chảnh, khoác đồ hiệu trên người cũng khiến nhiều người tò mò về gia thế.

Từ một số thông tin chia sẻ hiếm hoi trên trang cá nhân, Huyền tiết lộ bản thân làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Lộ tài khoản vài tỷ, bồ Quang Hải lên tút dạy cách làm người-1
Khoe tài khoản để người có tâm "gửi quà" nhân dịp sinh nhật, Chu Thanh Huyền lộ số dư hơn 2 tỷ.

Mới đây, cô gái này còn gây chú ý khi tiết lộ trong tay có vài tỷ qua một story trên Instagram. Nhưng không hiểu màn lộ tài khoản này có bị đàm tiếu gì hay không mà cách đây ít giờ, 9X tiếp tục lên một "tút" cực dài nói về đạo lý của việc khoe của.

Lộ tài khoản vài tỷ, bồ Quang Hải lên tút dạy cách làm người-2

"Cảm thấy người ta hay khoe khoang của cải, là bởi vì bạn cũng quan tâm vật chất. Cảm thấy người khác đẹp chỉ do phẫu thuật, là bởi bạn cũng quan tâm tới dung mạo.

Cảm thấy khó chịu khi thấy người ta hạnh phúc, là bởi vì nội tâm của bạn cũng khao khát như vậy.

Có câu nói, thiếu thốn cái gì, sẽ thấy điều đó càng phô trương; thật ra mặt khác của câu này chính là: Bạn càng tỏ ý khinh bỉ và ganh tị với thứ gì mà người khác phô trương, chính đó là thứ bạn đang quan tâm càng mong có".

Hãy tập biết ơn và trân trọng với những điều bạn đang có thì bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế", kèm theo đó là bức ảnh bồ tin đồn của Hải "Con" ăn mặc sang chảnh, đang tham dự một sự kiện.

Đặc biệt, một số thánh soi còn phát hiện ra status này là sưu tầm trên mạng nhưng gái xinh có lẽ vì một phút ngẫu hứng nên "quên" ghi nguồn.

Lộ tài khoản vài tỷ, bồ Quang Hải lên tút dạy cách làm người-3

Theo tìm hiểu, Chu Thanh Huyền SN 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 9X có gương mặt xinh xắn, 3 vòng nóng bỏng. 

Ngoài ra, cô nàng cũng có sở thích chơi bộ môn thể thao nhà giàu là đánh golf nên nhiều người suy đoán gia thế của gái xinh không phải dạng vừa.

Dù để lộ vô số bằng chứng hẹn hò với Quang Hải như diện mũ đôi, tình tứ khi đi ăn ngoài quán,... nhưng dân mạng không thể khẳng định chắc nịch họ là một cặp bởi người trong cuộc chưa từng lên tiếng về mọi chuyện.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-noi-dao-ly-chuyen-khoe-tien-n-273361.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất