Bồ cũ Quang Hải khoe ảnh làm MC kênh truyền hình thể thao nổi tiếng

Tất nhiên vụ này, Quang Hải chắc chắn là cái tên bị dân mạng réo gọi nhiều nhất rồi.

Kể từ khi còn hẹn hò Quang Hải, nhiều người tò mò Huỳnh Anh làm công việc gì hả ta? Bởi trên trang cá nhân khi ấy, cô chỉ khoe ảnh check-in sang chảnh bên Quang Hải, bên đồ hiệu,... còn công việc chẳng khi nào đề cập cả.

Bồ cũ Quang Hải khoe ảnh làm MC kênh truyền hình thể thao nổi tiếng-1

Bồ cũ Quang Hải khoe ảnh làm MC kênh truyền hình thể thao nổi tiếng-2
Đầu tiên là Huỳnh Anh làm gia sư nha quý vị.

Và rồi đến một ngày đẹp trời, trong một cuộc trò chuyện cùng người hâm mộ, nhiều người mới bất ngờ khi biết Huỳnh Anh là gia sư dạy tiếng Anh. Vị phụ huynh này nhận xét cô giáo là người dễ thương, khiêm tốn và ngoài đời cũng rất xinh nữa.

Bồ cũ Quang Hải khoe ảnh làm MC kênh truyền hình thể thao nổi tiếng-3
Huỳnh Anh chăm chỉ quay TikTok này, còn bị đồn có bồ đẹp trai chính là anh chàng trong clip đấy.

Đến quãng thời gian chia tay Quang Hải, chẳng biết có phải nghỉ dịch hay không, chả thấy Huỳnh Anh lên lớp nữa. Thay vào đó, cô liên tục cho ra các clip quay cùng một trai đẹp nổi tiếng trong làng TikTok tên Vũ Phương.

Khi ấy còn xuất hiện nhiều tin đồn họ hẹn hò vì có quá nhiều cảnh quay tình tứ, lộ khoảnh khắc diện đồ đôi trong một số clip. Tuy nhiên, cựu WAGs từng lên tiếng họ chỉ là bạn, anh chàng kia đã có bồ rồi.

Bồ cũ Quang Hải khoe ảnh làm MC kênh truyền hình thể thao nổi tiếng-4

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây Huỳnh Anh lại gây chú ý khi khoe ảnh check-in tại trường quay một kênh thể thao vô cùng nổi tiếng. Kèm khoảnh khắc ăn mặc chỉn chu, tay cầm kịch bản, cô chỉ thả nhẹ caption: "Hehe".

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Đa phần bày tỏ hóng chờ ngày cô nàng phỏng vấn chàng cầu thủ trẻ hay đơn giản là làm một bản tin về CLB Hà Nội nơi bồ cũ đang đầu quân.

Bồ cũ Quang Hải khoe ảnh làm MC kênh truyền hình thể thao nổi tiếng-5
Bồ cũ Quang Hải khoe ảnh làm MC kênh truyền hình thể thao nổi tiếng-6
Phản ứng dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng chắc Huỳnh Anh chỉ check-in vui vui mà thôi. Trước ý kiến của dân mạng, gái xinh chưa có bất cứ phản hồi nào.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cu-quang-hai-khoe-anh-lam-mc-truyen-hinh-n-270124.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất