Bạn gái rich kid tiết lộ cách cua Trí Thịt Bòa

U là trời! Mới đầu năm mà cặp đôi Trí Thịt Bòa và Hà My đã phát "cơm chó" nhiệt tình quá rồi nè!

Trí Thịt Bòa và bạn gái rich kid - Hà My Nguyễn là cặp đôi nhận về nhiều sự chú ý của netizen từ cuối năm cũ đến hiện tại. Dù mới nổi nhưng nói về độ dễ thương hay xứng đôi, hot couple này không hề thua kém ai.

Ngay trong những ngày đầu năm mới, Trí Thịt Bòa và bạn gái đã có màn phát "cơm chó" chất lượng cao cho dân mạng. Tối mùng 6 Tết, Hà My đã up clip hỏi - đáp kiểu couple, giải đáp mọi thắc mắc về chuyện hẹn hò của cả 2.


Clip Q&A của Trí Thịt Bòa và Hà My

Trong đoạn clip, đôi trai tài gái sắc kể lại chuyện quen nhau từ 4 năm trước nhưng không nói chuyện, sau đó rung động từ cú unfollow của đàng gái. Đến khoảng tháng 7/2021, cặp đôi "gặp" nhau lần đầu tiên trên livestream.

Đáng chú ý là Hà My thừa nhận mình là người chủ động cua Trí trước trong quá trình tìm hiểu. Về phần Trí Thịt Bòa, "chồng quốc dân" lại chăm rep story của Hà My: "Trí reply story của Hà My rất nhiều, nó tạo cách để mình có thể nói chuyện với Hà My.

Nếu không có story mình cũng không biết nói gì còn nếu mình nói 'Xin chào, em khoẻ không?' thì cũng hơi lộ. Trí thích phải khéo chút xíu chứ không quá lộ. Mỗi lần thấy có story mà Trí cũng có quan tâm, có gì để chia sẻ thì sẽ rep".

Và phải đến tận clip này Trí Thịt Bòa mới biết sự thật phía sau những story của bạn gái. Hà My cho biết vì đã rõ "đối tượng" thích gym và đồ ăn nên cô nàng thường up story về 2 chủ đề này.

"Hèn chi! Ghê thiệt! Ghê! Quá dữ", Trí Thịt Bòa phản ứng sau khi nghe bạn gái tiết lộ.

Bạn gái rich kid tiết lộ cách cua Trí Thịt Bòa-1
Trí Thịt Bòa và Hà My

Cũng trong clip, Trí Thịt Bòa kể ấn tượng đầu tiên của mình về bạn gái là có nụ cười xinh và đôi mắt to. Ngược lại, Hà My thì thấy Trí cao và đẹp trai. Ngoài ra rich kid này cho biết không hề ghen với fan của Trí vì mọi người rất dễ thương.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-gai-rich-kid-tiet-lo-chi-tiet-cach-cua-tri-thit-boa-chong-quoc-dan-co-de-bi-thu-phuc-16222060221100681.htm

Trí Thịt Boà Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao