Mặt mộc của người yêu thiếu gia Việt kiều đình đám vừa bị khui chuyện hẹn hò

Dù để mặt mộc nhưng nhan sắc của thí sinh Hoa hậu Việt Nam Diệu Linh cũng không đến nỗi phải chê bai.

Muốn biết nhan sắc của nàng hot girl nào nổi bật hay không, hãy nhìn khi họ để mặt mộc. Không phần mềm chỉnh ảnh, không make-up che khuyết điểm,... mà vẫn nét nào ra nét ấy, chứng tỏ idol của bạn đẹp đẳng cấp rồi.

Mặt mộc của người yêu thiếu gia Việt kiều đình đám vừa bị khui chuyện hẹn hò-1

Nếu từng mất niềm tin vào hội gái xinh trên mạng, bạn có thể tham khảo trường hợp của cô nàng Nguyễn Huỳnh Diệu Linh (sinh năm 2000) - một trong những thí sinh lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa qua.

Ở bức ảnh do chính chủ đăng tải, 10X làm ai cũng bất ngờ khi sở hữu gương mặt sắc sảo, làn da mịn màng, thần thái rạng rỡ. Dù đôi mắt có chút quầng thâm do lịch trình thi đấu nhưng không thể phủ nhận ngoại hình của Diệu Linh rất ấn tượng.

Mặt mộc của người yêu thiếu gia Việt kiều đình đám vừa bị khui chuyện hẹn hò-2
Diệu Linh là một trong những thí sinh tiềm năng tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" năm nay.

Phạm Diệu Linh đến từ Hải Phòng, từng sang Anh du học năm 16 tuổi. Tốt nghiệp THPT, cô quyết định về nước và hiện đang theo học RMIT - ngôi trường dành cho hội con nhà giàu.

Nhờ ngoại hình sắc sảo cùng tài năng nổi bật, 10X là một trong những thí sinh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi sắc đẹp danh giá này.

Thời gian qua, Diệu Linh bị soi ra loạt bằng chứng hẹn hò với thiếu gia Tuấn Hải (tình cũ của hot girl Ngọc Thảo). Cụ thể, trong tấm ảnh Tuấn Hải khoe đi làm bánh trung thu với một cô gái, dù anh đã cẩn thận che chắn ngoại hình của nửa kia nhưng khi soi Instagram của nàng sinh viên trường RMIT, cô cũng đăng tải một bức ảnh có bối cảnh tương đồng.

Mặt mộc của người yêu thiếu gia Việt kiều đình đám vừa bị khui chuyện hẹn hò-3
Cả Tuấn Hải và Diệu Linh cùng khoe bối cảnh làm bánh trung thu có nhiều điểm tương đồng.

Mặt mộc của người yêu thiếu gia Việt kiều đình đám vừa bị khui chuyện hẹn hò-4Mặt mộc của người yêu thiếu gia Việt kiều đình đám vừa bị khui chuyện hẹn hò-5
Chiếc áo 2 dây Diệu Linh mặc có nhiều nét giống với cô gái trong bức ảnh của Tuấn Hải.

Mặt mộc của người yêu thiếu gia Việt kiều đình đám vừa bị khui chuyện hẹn hò-6
Trước đó, chàng thiếu gia còn úp mở chuyện đã có bạn gái.

Mặt mộc của người yêu thiếu gia Việt kiều đình đám vừa bị khui chuyện hẹn hò-7
Anh cũng mua cho nửa kia kha khá hàng hiệu dịp trung thu vừa qua.

Đặc biệt, chiếc váy 2 dây cô mặt cũng trùng khớp với cô gái đứng cạnh Tuấn Hải. Trước đó, chàng thiếu gia này úp mở chuyện đã có bạn gái. Rằm tháng 8 vừa qua, anh khoe tặng đối phương rất nhiều hàng hiệu đắt đỏ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-thieu-gia-tuan-hai-khoe-mat-moc-ai-cung-bat-ngo-vi-qua-dep-n-237912.html

Hoa hậu Việt Nam mặt mộc

Tin tức mới nhất