Ghi danh Hoa hậu Bản sắc Việt 2019, bạn gái Trọng Đại U23 bất ngờ bị đào mộ quá khứ thi sắc đẹp vì 'mê tiền'

Với câu trả lời quá thật thà về chuyện tiền nong, Nguyễn Thị Huyền Trang trở thành thí sinh nhận nhiều "gạch đá" nhất vòng casting Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Vòng casting miền Bắc của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 vừa diễn ra tại Hà Nội. Đáng chú ý, bạn gái của cầu thủ Trọng Đại - Nguyễn Thị Huyền Trang cũng có mặt ghi danh.

Ghi danh Hoa hậu Bản sắc Việt 2019, bạn gái Trọng Đại U23 bất ngờ bị đào mộ quá khứ thi sắc đẹp vì mê tiền-1
Người đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang xuất hiện tại Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019.

Ghi danh Hoa hậu Bản sắc Việt 2019, bạn gái Trọng Đại U23 bất ngờ bị đào mộ quá khứ thi sắc đẹp vì mê tiền-2
Mới vòng casting nhưng cô đã để lộ vóc dáng kém thon gọn khi diện bikini.

Trước khi ghi danh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019, Nguyễn Thị Huyền Trang đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã sở hữu khá nhiều thành tích, chẳng hạn như: Á hoàng Trang sức 2015, top 5 Người đẹp Hạ Long 2016, giải phụ Người đẹp ăn ảnh và top 10 chung cuộc Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, top 5 Hoa hậu Đại dương 2017...

Tuy nhiên, khoảnh khắc khiến Nguyễn Thị Huyền Trang "bừng sáng" nhất lại thuộc về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tham dự vòng casting, người đẹp gốc Quảng Ninh khiến ban giám khảo cũng như đông đảo khán giả phải tròn mắt kinh ngạc khi để lộ bản chất... "mê tiền".

 
Clip: Màn đối đáp với giám khảo khiến Nguyễn Thị Huyền Trang "nổi như cồn".

Khi được hỏi cảm nhận về hình tượng vương miện, Huyền Trang hồn nhiên đáp: "Đó là sự nổi tiếng, thu nhập thật cao. Như em thấy chị Phạm Hương có nhiều show quảng cáo lớn và đi sự kiện cũng rất nhiều. Tất nhiên là sau những công việc như thế sẽ kiếm được rất nhiều tiền"

Với một câu trả lời không thể thật thà hơn, bản thân Huyền Trang cũng cho biết muốn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để có được thu nhập cao.

Thấy vậy, giám khảo tiếp tục đưa ra câu hỏi: "Với em thì bao nhiêu tiền là đủ?". Người đẹp lại đưa ra một câu trả lời gây shock: "Em nghĩ là con người lòng tham vô đáy lắm. Mình kiếm được bao nhiêu thì cứ kiếm thôi ạ. Trong trường hợp còn có nhiều tiền hơn nữa thì có thể cho vào công quỹ nhà nước chẳng hạn".

Ghi danh Hoa hậu Bản sắc Việt 2019, bạn gái Trọng Đại U23 bất ngờ bị đào mộ quá khứ thi sắc đẹp vì mê tiền-3
Huyền Trang: "Công việc của một hoa hậu sẽ kiếm được rất nhiều tiền".

Với câu trả lời thật như đếm về chuyện tiền nong, Nguyễn Thị Huyền Trang trở thành thí sinh hot nhất vòng casting Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau này, khi được hỏi về những phát ngôn thị phi, người đẹp sinh năm 1996 cho biết: "Thời tuổi trẻ, ai cũng có những phút bồng bột, lầm lỡ khó tránh khỏi. Quan trọng là hiện tại và tương lại như thế nào. Còn quá khứ thì không thể thay đổi được.

Hiện tại, quan điểm sống của tôi không còn như vậy nữa. Tôi cũng biết cách suy nghĩ của mình trước đây là sai, tôi trở nên sống bình lặng hơn và không còn hoạt động showbiz nữa. Tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc chuyên môn của mình".

Ghi danh Hoa hậu Bản sắc Việt 2019, bạn gái Trọng Đại U23 bất ngờ bị đào mộ quá khứ thi sắc đẹp vì mê tiền-4
Nguyễn Thị Huyền Trang là "ngựa chiến" tại các cuộc thi sắc đẹp.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Huyền Trang bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi công khai tình cảm với cầu thủ U23 Việt Nam - Nguyễn Trọng Đại vào tháng 8/2018. 

Cuộc tình này vướng thị phi khi "nữ chính" thường xuyên đăng ảnh, clip tình tứ cùng bạn trai để khẳng định chủ quyền. Trọng Đại cũng không ngần ngại gọi Huyền Trang là "vợ" trên mạng xã hội.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng khi chân sút sinh năm 1997 sa đà vào yêu đương, đồng thời chỉ trích cách thể hiện tình cảm của bạn gái anh. Trước những bình luận tiêu cực, Trọng Đại giữ im lặng trong khi Huyền Trang gay gắt đáp trả. 

Ghi danh Hoa hậu Bản sắc Việt 2019, bạn gái Trọng Đại U23 bất ngờ bị đào mộ quá khứ thi sắc đẹp vì mê tiền-5
Ghi danh Hoa hậu Bản sắc Việt 2019, bạn gái Trọng Đại U23 bất ngờ bị đào mộ quá khứ thi sắc đẹp vì mê tiền-6
Khoảnh khắc "tình bể bình" của Trọng Đại - Huyền Trang.

Chia sẻ trên báo chí mới đây, Huyền Trang tiết lộ bị gia đình và bạn trai phản đối khi đi thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019. Tuy nhiên, cô vẫn đi đến cùng vì muốn hiện thực hóa giấc mơ của mình. 

An An
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao