Bản 'hit' tại giải bóng rổ lớn nhất thế giới NBA hóa ra là của rapper Pháo

Pháo gây tự hào khi giai điệu bản hit "Hai Phút Hơn" vang lên tại một giải đấu bóng rổ quốc tế đình đám.

Trước đây, tại các giải đấu lớn khu vực như Seagames, các ca khúc của Sơn Tùng M-TP như Nơi Này Có Anh, Lạc Trôi... cũng từng được ưu ái phát. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn có màn hợp tác với nam rapper đình đám người Mỹ Snoop Dogg. 

Bản hit tại giải bóng rổ lớn nhất thế giới NBA hóa ra là của rapper Pháo-1
Pháo - Sơn Tùng M-TP

Nhưng trong trận đấu NBA - giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ đã diễn ra trận đấu Play Offs giữa 2 đội Utaz Jazz và Memphis Grizzlies, ca khúc bất ngờ vang lên lại mang tên Hai Phút Hơn của rapper Pháo.

Đây chắc chắn sẽ là niềm tự hào cho không chỉ Pháo mà còn là của những người dân Việt Nam khi âm nhạc quê nhà được yêu thích và và được ưu ái lựa chọn để làm giai điệu vang lên tại giải đấu này.


Bài hát Hai Phút Hơn 

Theo đó, Hai Phút Hơn là sản phẩm âm nhạc được ra mắt vào tháng 2/2020. Đây là ca khúc do chính tay cô nàng chấp bút và được Masew ngỏ lời remix lại. 

Hai Phút Hơn gây ám ảnh bởi sự ma mị, kết hợp cùng cách xử lý bài hát đậm màu sắc dân gian đương đại trên beat nhạc mang phong cách future bass hiện đại. Sản phẩm này còn xuất sắc đạt No.1 BXH Shazam Toàn cầu.

Bản hit tại giải bóng rổ lớn nhất thế giới NBA hóa ra là của rapper Pháo-2

Cũng trong đầu tháng 5 vừa qua, Pháo chính thức công bố màn kết hợp với rapper nổi tiếng thế giới Tyga cũng như 1 màn kết hợp khác với rapper đến từ Trung Quốc. 

Pháo cho biết phiên bản remake của 2 Phút Hơn mang tên 2 Phút Hơn (Make It Hot) [Kaiz Remix] sẽ được phát hành vào tháng 6 tới đây. Đây sẽ là track đánh dấu sự kết hợp của Pháo với rapper đình đám thế giới Tyga. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-hit-tai-giai-bong-ro-lon-nhat-the-gioi-nba-hoa-ra-la-cua-rapper-phao-n-262951.html

Rapper Pháo Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất