Netien 'nổi lửa' khi biết Trấn Thành giữ cây mic vàng làng Rap Việt mùa 2

Đại diện nhà sản xuất xác nhận Trấn Thành tiếp tục "giữ ghế" MC Rap Việt mùa 2. Thông tin này khiến đồng loạt fan yêu rap phấn khích.

Tối ngày 7/5, đại diện nhà sản xuất xác nhận Trấn Thành sẽ tiếp tục "giữ ghế" MC Rap Việt mùa 2 sau nhiều đồn đoán anh bị thay thế.

Công bằng mà nói, Trấn Thành đã làm rất tròn vai MC ở Rap Việt mùa 1. Bằng chứng là tập Chung kết phát sóng đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trực tuyến, con số ấn tượng giúp Rap Việt xác lập kỷ lục trong các chương trình truyền hình ăn khách.

Netien nổi lửa khi biết Trấn Thành giữ cây mic vàng làng Rap Việt mùa 2-1
Trấn Thành là nhân tố đưa Rap Việt gần hơn với mọi người mọi nhà

Thông tin này ngay lập tức "gây bão" mạng xã hội và thu hút hàng chục nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ từ khán giả. Đồng loạt netizen bày tỏ niềm vui, phấn khích khi Trấn Thành vẫn gắn bó với chương trình. Trong mắt nhiều người yêu rap, Trấn Thành chính là yếu tố quan trọng để gameshow đạt thành tích đáng ngưỡng mộ. 

Netien nổi lửa khi biết Trấn Thành giữ cây mic vàng làng Rap Việt mùa 2-2

Cụ thể, bên dưới bài đăng trên trang fanpage chương trình công bố sự trở lại của Trấn Thành, đông đảo khán giả thể hiện sự phấn khích. "Không có Trấn Thành mất hay", "tuyệt vời quá", "mùa một Trấn Thành truyền cho tôi khá nhiều cảm xúc khi xem Rap Việt".

Netien nổi lửa khi biết Trấn Thành giữ cây mic vàng làng Rap Việt mùa 2-3Netien nổi lửa khi biết Trấn Thành giữ cây mic vàng làng Rap Việt mùa 2-4
Netizen bình luận trên fanpage chương trình ủng hộ Trấn Thành

Có thể thấy, với sự thành công từ mùa 1, sự xuất hiện của Trấn Thành đã trở thành một điều đáng được chờ đợi đối với khán giả yêu thích Rap Việt.

Dù vậy, vốn số thị phi nên trong quá trình làm MC Rap Việt, "Thành Cry" từng nhận về không ít chỉ trích do thường xuyên... rơi nước mắt. Tuy nhiên sang mùa giải đấu mới, công chúng vẫn đặt niềm tin vào "cây mic vàng", xứng đáng với nhận xét của Karik: "Trấn Thành là linh hồn của Rap Việt". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netien-ung-ho-tran-thanh-giu-vi-tri-mc-rap-viet-mua-2-n-260831.html

Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất