'Bạn muốn hẹn hò' : Hành trình tìm tình yêu đích thực của chàng trai kỹ sư cơ khí một lần đổ vỡ

Trong tập 259 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tuần này, khán giả ấn tượng và xúc động với cặp đôi Vĩnh Lưu - Hồng Ly.



Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 259 đã lên sóng vào tối qua (3/4) trong sự mong chờ của khán giả. Ở tuần này, sự góp mặt của cặp đôi Vĩnh Lưu - Hồng Ly khiến cho khán giả xúc động và ấn tượng.

Chàng trai tên đầy đủ Đoàn Vĩnh Lưu (32 tuổi) đến từ Long An, đang làm nhân viên cơ khí về tôn thép. Cô gái đến tham gia chương trình tên Nguyễn Thị Hồng Ly (32 tuổi) đến từ Bình Phước, hiện làm việc tại Bình Dương.

Cặp đôi Vĩnh Lưu - Hồng Ly

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Vĩnh Lưu thật thà cho biết, đã một lần đổ vỡ được gần 2 năm và có một con trai. Hồng Ly tỏ ra là người phụ nữ thấu hiểu, cô không quan trọng chuyện anh chàng đã một lần dang dở. Thay vào đó, cô gái cho rằng "những người từng đổ vỡ sẽ biết trân quý giá trị gia đình hơn".

 

Khi được hỏi về điểm mạnh, điểm yếu, cô gái chia sẻ, mẫu người yêu thuộc tuýp gia đình, có thể nấu tiệc cho hơn 30 người. Mong muốn về người phụ nữ của đời mình, bỏ qua những yêu cầu ngoại hình, chàng trai chỉ mong bạn gái là người bao dung, biết yêu thương, có trách nhiệm.

 

Xúc động với hành trình tìm tình yêu đích thực của chàng trai kỹ sư cơ khí một lần dang dở

Câu nói của bạn nam cả khán phòng xúc động và khiến các bậc làm cha làm mẹ nhói lòng.

Khi bức màn vén lên, cả hai tỏ ra rất hòa hợp về ngoại hình, tính cách cũng như chí hướng tương lai. Chàng trai chia sẻ: "Cuộc đời anh đã có một điểm tối. Bây giờ anh chỉ có mình con anh làm ngôi sao sáng và cố gắng vì ngôi sao ấy. Vì vậy, anh hi vọng có thể tìm được người phụ nữ cùng anh chăm sóc ngôi sao đó, chình là em". Câu nói của bạn nam cả khán phòng xúc động và khiến các bậc làm cha làm mẹ nhói lòng.

Trước sự mai mối mát tay của MC Quyền Linh - Cát Tường, cuối cùng thì cả hai cùng nhấn nút đồng ý bắt đầu hẹn hò.
 

 

Lim
Theo Vietnamnet


chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò hẹn hò

Tin tức mới nhất