Bạn trai cũ ra tay giúp tìm người mới, cô gái vẫn bị từ chối thẳng tại show hẹn hò

Cẩm Nhung khiến đối phương sốc khi bày tỏ quan điểm trong tình yêu: "Em yêu anh được thì em cũng bỏ anh được".

Lựa chọn của trái tim tập 13 vừa lên sóng với nhân vật chính là Nguyễn Anh Hải Đăng (vận động viên bóng rổ, 31 tuổi, đến từ Tiền Giang). Bên cạnh ngoại hình nam tính, anh chàng còn sở hữu nhiều tài lẻ như hát hay, nhảy giỏi. 

Tại chương trình, Hải Đăng đeo mặt nạ "Người sắt" và được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái. Đó là Hoàng Anh (thư ký, 28 tuổi đến từ Quảng Trị), Cẩm Nhung (dancer 20 tuổi đến từ Long An) và Hồng Thủy (sinh viên, 21 tuổi, đến từ Long An).


Diện mạo sau khi được hóa trang của Hồng Thủy, Cẩm Nhung và Hoàng Anh (từ trái sang).


Nhan sắc thật của 3 cô gái.

Tại chương trình, Cẩm Nhung gây chú ý khi chia sẻ chính bạn trai cũ đã đăng ký giúp cô tham gia show hẹn hò Lựa chọn của trái tim để tìm người yêu mới. Đặc biệt, Nhung xuất hiện với lợi thế lớn về ngoại hình, phù hợp tiêu chí "má phính, mặt mâm" Hải Đăng đưa ra trước đó.

Tuy nhiên, Cẩm Nhung lại khiến Hải Đăng hụt hẫng ở lần đầu tiên gặp gỡ khi thật thà cho hay: "Em không có ấn tượng ban đầu về anh". Đặc biệt việc cô bày tỏ quan điểm: "Em yêu anh được thì em cũng bỏ anh được", khiến Hải Đăng bất ngờ.


Cuộc hẹn hò giữa Hải Đăng và Cẩm Nhung

Bước vào vòng hẹn hò thứ 2 với Hải Đăng, Cẩm Nhung chọn quán cà phê là nơi cô đang làm thêm sau giờ học. Nam chính tỏ ra khá bất ngờ khi biết đến buổi hẹn để cùng "làm phục vụ" với Cẩm Nhung.

Công cuộc "hành hạ" của Cẩm Nhung bắt đầu khi cô liên tục hướng dẫn Hải Đăng làm các công việc của một phục vụ quán cafe. Sự cố xảy ra khi anh phục vụ nghiệp dư vô tình làm vỡ 2 ly cafe của khách, khiến buổi hẹn hò tưởng lãng mạn trở nên thảm họa.

Kết thúc buổi hẹn, có vẻ chữ duyên chưa đến với nữ dancer xinh đẹp. Cô bị loại thẳng tay và Hải Đăng chọn Hoàng Anh là cô gái cùng anh ra về. Chiếc mặt nạ được gỡ bỏ, Hải Đăng khá bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của Cẩm Nhung.


Clip Hải Đăng loại Cẩm Nhung.


Hải Đăng và Cẩm Nhung


Loại Cẩm Nhung và Hồng Thủy, Hải Đăng nắm tay Hoàng Anh ra về.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất