Chân dung bạn trai H'Hen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca

Bạn trai không chỉ tặng hiện vật có giá trị mà còn quan tâm từ H'Hen Niê đến gia đình cô...

Đầu năm 2019, H'Hen Niê gây chú ý khi úp mở về người yêu. Bạn trai Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh, hơn cô 3 tuổi.

Khi vừa hé lộ, mối tình của H'Hen Niê nhận về ý kiến đa chiều. Người chúc phúc nhưng cũng có kẻ chê bai. Thậm chí, có ý kiến cho rằng bạn trai không xứng với hoa hậu dù xét trên phương diện nào, từ ngoại hình đến sự nghiệp.

Chân dung bạn trai HHen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca-1

Đón nhận ý kiến trái chiều, H'Hen Niê nhẹ nhàng đáp: "Trong tình yêu, không có khái niệm xứng hay không xứng, chỉ có yêu hay không yêu. Đã yêu rồi thì tất cả mọi chuyện khác đều không quan trọng. Quan trọng nhất là người đó có yêu mình hay không mà thôi".

Đáp lại tình yêu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bạn trai cũng dành cho cô sự trân trọng. Dù không phải đại gia nhưng chàng trai 8X đời cuối này lại có tính cách chuẩn soái ca thực thụ.

Mua vàng gửi người yêu giữ, cùng xây đắp tương lai

Mới đây, hoa hậu gốc Ê Đê vừa chia sẻ câu chuyện tình yêu giản dị trên mạng xã hội. Cô đăng tải bức ảnh đứng sau lưng bạn trai và khoe ngón tay đeo nhẫn vàng. Theo tiết lộ của H'Hen Niê, người yêu chạy qua nhà chỉ để đưa chiếc nhẫn mới sắm cho cô, đặc biệt đây không phải là chiếc đầu tiên.

Đặt tay lên vai bạn trai và khoe chiếc nhẫn, H'Hen Niê xúc động: "Bạn này ghé qua đưa tôi tiếp một chiếc nhẫn, bảo là để dành gom được nhẫn đặc biệt hơn... Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút góp góp tạo ý nghĩa to".

Chân dung bạn trai HHen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca-2

Chia sẻ về tính cách bạn trai, H'Hen Niê từng cho biết trên Công lý & Xã hội: "Bạn trai tôi không phải đại gia. Anh ấy không có khả năng mua và chi trả những món có giá trị cao và xa xỉ. Anh ấy sẽ quan sát tôi thiếu gì, anh ấy sẽ mua cái đó.

Ví dụ tôi muốn học bơi nhưng không biết nên mua những dụng cụ gì, anh ấy sẽ là người đi mua. Anh ấy thường đi mua lặt vặt, quan sát thấy tôi có gì thiếu anh sẽ hỗ trợ tôi. Về đồ hiệu hay giày dép, túi xách tôi không có".

Đồng hành cùng người yêu mọi lúc mọi nơi

Bạn trai luôn ở bên ủng hộ H'Hen Niê qua các sự kiện từ trong đến ngoài nước. Anh cũng yêu thương, nuông chiều cô hết mực. Dù không lộ diện nhưng qua những cập nhật của Tuấn Khôi trên trang cá nhân về những hoạt động của người yêu, đủ cho thấy anh quan tâm cô theo cách rất riêng, giản dị và ngọt ngào.

"Anh ấy có thể bình thường trong mắt mọi người, nhưng vô cùng đặc biệt trong lòng tôi. Anh ấy hay làm những trò ngộ nghĩnh khiến tôi cười. Có khi người ngoài nhìn sẽ thấy kỳ, nhưng tôi nhìn thì thấy vui và thích. Tình yêu là thế, có những điều chỉ có hai người hiểu và lý giải được", H'Hen Niê từng cho biết trên VOV.

Chân dung bạn trai HHen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca-3
H'Hen Niê trong chuyến công tác Mỹ, hình ảnh được ghi lại qua ống kính của bạn trai nhiếp ảnh gia.

Chân dung bạn trai HHen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca-4
Chàng trai này cũng đồng hành với H'Hen Niê trong chuyến đi New Zealand.

Chân dung bạn trai HHen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca-5
Chân dung bạn trai HHen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca-6
Anh cũng ở hậu trường ủng hộ cho bạn gái trên sân khấu Miss Universe 2018.

Chân dung bạn trai HHen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca-7
"Cô gái của anh. Em đi đâu mà để mọi người phải ngoái nhìn vậy? Rồi người ta va vào nhau vì nhìn ngắm em rồi sao? Thôi ở nhà cho anh nhờ", Tuấn Khôi công khai thể hiện tình cảm với H'Hen Niê.

Chân dung bạn trai HHen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca-8
Chân dung bạn trai HHen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca-9
Lời nhắn ngọt ngào trong Lễ tình nhân.

Bạn trai có những góc nhìn rất đáng yêu trong mắt H'Hen Niê. Nói về việc này, người đẹp Tây Nguyên kể thêm tình huống khiến cô xúc động: "Khi Hen đi thám hiểm hang Sơn Đoòng, anh ấy đã lái xe ra sân bay để đón Hen dù đó là thời điểm cận Tết. Vừa từ trong hang núi ra mà gặp ngay người yêu, cảm giác hạnh phúc không thể tả nổi".

Quan tâm tới gia đình người yêu

Không chỉ yêu thương, đồng hành cùng H'Hen Niê, Tuấn Khôi còn đặc biệt quan tâm tới gia đình bạn gái. Nhiếp ảnh gia thường xuyên về Đắk Lắk thăm người yêu và gia đình cô.

Hình ảnh Tuấn Khôi bên trong căn nhà sàn đơn sơ - chốn lui về của gia đình người đẹp Tây Nguyên - từng được hé lộ khiến bao người thích thú.

Chân dung bạn trai HHen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca-10
Chàng trai check-in ở góc bếp quen thuộc nhà H'Hen Niê, nói rằng "góc yêu thích mỗi chiều về".

Chân dung bạn trai HHen Niê: Không phải đại gia nhưng tính cách chuẩn soái ca-11

Những việc làm tốt đẹp của bạn trai khiến H'Hen Niê xúc động: "Anh ấy là người rất ga lăng, biết quan tâm đến mọi người. Không chỉ Hen mà anh còn thương yêu gia đình Hen, bạn bè Hen. Hen sợ nhất là những người đàn ông tính toán, ki bo, thật may người yêu Hen không phải như vậy".

Dù không phải đại gia song qua những hành động thiết thực, bạn trai H'Hen Niê được bình chọn là chàng trai chuẩn "soái ca". Để nhận xét 3 từ về bạn trai, H'Hen Niê bảo: "Dễ thương, ga lăng và chân thật!".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-hhen-nie-khong-phai-dai-gia-nhung-chuan-soai-ca-n-229801.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất