Bạn trai mới của diễn viên Thu Quỳnh 'My Sói' công khai khoe ảnh tình tứ

Trong khi Thu Quỳnh quyết giấu kín, bạn trai mới của cô lại thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm của hai người lên mạng xã hội.

Cuộc hôn nhân với nam diễn viên Chí Nhân đứt gánh giữa đường, Thu Quỳnh một mình nuôi con suốt 3 năm. My "Sói" cho biết trong quãng thời gian đó, cô luôn mạnh mẽ và chủ động mọi thứ dù có những giây phút khó khăn. Tuy nhiên, một sự cố xảy ra khiến cô nhận ra bản thân vẫn còn nữ tính và có thể rung động. 

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Về nhà đi con thừa nhận cô có bạn trai mới. Theo chia sẻ, bạn trai của Thu Quỳnh là người tâm lý, chiều chuộng người yêu. Tiết lộ về nửa kia nhưng đến thời điểm hiện tại, Thu Quỳnh vẫn giữ kín diện mạo bạn trai. 

Bạn trai mới của diễn viên Thu Quỳnh My Sói công khai khoe ảnh tình tứ-1

Bạn trai mới của diễn viên Thu Quỳnh My Sói công khai khoe ảnh tình tứ-2
Bạn trai mới của Thu Quỳnh thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng bất ngờ tìm ra chân dung người đàn ông được cho là một nửa của nữ diễn viên trẻ. Trái với sự kín tiếng của bà mẹ một con, người đàn ông này lại thường xuyên khoe hình ảnh tình cảm bên bạn gái.

Không những thế, chuyện tình cảm của cả hai cũng có những bước tiến mạnh khi Thu Quỳnh ra mắt và liên tục có mặt tại nhà người tình tin đồn mỗi dịp đặc biệt. Cả hai không ngại chứng minh chủ quyền khi có hành động tình tứ, khoác tay tình cảm.

Bạn trai mới của diễn viên Thu Quỳnh My Sói công khai khoe ảnh tình tứ-3
Thu Quỳnh thường xuyên có mặt trong dịp quan trọng nhà bạn trai tin đồn.
Bạn trai mới của diễn viên Thu Quỳnh My Sói công khai khoe ảnh tình tứ-4
Con trai Thu Quỳnh khá thân thiết với con gái người yêu của mẹ.

Được biết, bạn trai mới của Thu Quỳnh làm nghề quay phim. Cũng như nữ diễn viên, người đàn ông này từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con gái riêng. Nhóc tì nhà nữ diễn viên Về nhà đi con khá thân thiết với con gái của người đàn ông này. 

Mặc sự tò mò từ phía cư dân mạng, Thu Quỳnh từ chối chia sẻ thông tin về bạn trai. "Hiện tại, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, chỉ muốn có cuộc sống bình yên", cô trả lời trên Zing.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-moi-cua-thu-quynh-tung-trai-qua-1-lan-do-vo-n-216771.html

Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất