Bạn trai 'nhà người ta' bày chiêu 'sưởi ấm trái tim' muốn gục ngã

Bạn trai không cần nhiều lời đâu, chỉ cần hành động thiết thực như thế này thì trái tim băng giá nào cũng sẽ tan chảy ngay tức thì thôi.

Gió đông đã về, những người cô đơn luôn cần một ai đó ở bên quan tâm, chia sẻ. Trong thời tiết se se lạnh như thế này, những cặp đôi yêu nhau cũng có cách thể hiện tình cảm khác biệt.

Thay vì nói những câu như: "Em mặc ấm vào nhé", "Hôm nay lạnh đấy"... thì những hành động thiết thực dưới đấy khiến trái tim thiếu nữ của các chị em lập tức "tan chảy".

Bạn trai nhà người ta bày chiêu sưởi ấm trái tim muốn gục ngã-1

Cụ thể, một cô nàng đã rất hạnh phúc khi chia sẻ câu chuyện được bạn trai hết mực quan tâm, đặc biệt là khi thời tiết bắt đầu trở lạnh.

Được biết, trong ngày se se lạnh, anh người yêu của cô thường xuyên đến đón cô đi làm vì sợ cô đi một mình sẽ lạnh. Không phải những câu nói quan tâm thông thường, cử chỉ của bạn trai này khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Bạn trai nhà người ta bày chiêu sưởi ấm trái tim muốn gục ngã-2
Sáng ra mà đọc được dòng tin nhắn này thì nàng nào mà không hạnh phúc chứ

"Cuộc đời dài rộng, chẳng mong tìm cho mình được người giàu sang phú quý, chỉ mong tìm được người yêu thương, lo lắng cho mình, trân trọng mình là đủ", cô nàng hạnh phúc chia sẻ.

Chỉ một đoạn hội thoại ngắn của cặp đôi đã thu hút rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cô đơn chẳng cần người yêu giàu sang, chỉ thầm khao khát có một người quan tâm chia sẻ với mình như này.

"Tầm này cần gì đẹp trai, giàu có, chỉ cần người biết quan tâm là đủ lắm rồi"

"Phải hành động thế này chứ, mấy ông văn vở thì biết quan tâm qua tin nhắn mà còn chả dám chui ra khỏi chăn kìa"

"Có bạn trai thế này chắc mình khoe suốt"

Trong khi đó, một chàng trai khác đã tặng ngay bạn gái 10 triệu để mua quần áo mùa đông mặc cho ấm. Không những vậy, chàng trai còn dặn dò rất kỹ bạn gái mặc ấm để không bị cảm lạnh.

Bạn trai nhà người ta bày chiêu sưởi ấm trái tim muốn gục ngã-3
Một hành động thực tế khác mà chị em cũng cực thích nhé các anh 

Nhiều người hài hước cho rằng, bạn trai không cần nhiều lời đâu, chỉ cần hành động thiết thực như thế này thì trái tim băng giá nào cũng sẽ tan chảy ngay tức thì thôi.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-nha-nguoi-ta-co-cach-suoi-am-trai-tim-khien-chi-em-tan-chay-n-282774.html

bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao