Bạn trai phản ứng bất ngờ khi Hòa Minzy ngồi vào lòng Erik thay vì mình

Có thể thấy Hòa Minzy - Erik mới giống một đôi. Khá hài hước khi Minh Hải trông hệt như... một người bạn chung nhóm.

Tham dự tiệc du thuyền của cặp đôi Hương Giang - Matt Liu mới đây, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải gây không ít sự chú ý.

Không chỉ chúc phúc cho người chị thân thiết, giọng ca miền quan họ cũng hy vọng chuyện tình của mình và thiếu gia gốc Long An sẽ thực sự viên mãn. 

Bạn trai phản ứng bất ngờ khi Hòa Minzy ngồi vào lòng Erik thay vì mình-1
Hòa Minzy - Minh Hải thu hút không ít sự chú ý khi dự tiệc du thuyền của Hương Giang - Matt Liu.

Thế nhưng trong chùm ảnh được những người trong cuộc đăng tải, Hòa Minzy lại bị soi ra khoảnh khắc "hơi sai sai". 

Cụ thể, trong bức ảnh lưu niệm của chủ nhân bữa tiệc và dàn khách mời, Hòa Minzy bị phát hiện... ngồi gọn lên đùi Erik thay vì bạn trai, trong khi Minh Hải ở ngay kế bên.

Bạn trai phản ứng bất ngờ khi Hòa Minzy ngồi vào lòng Erik thay vì mình-2
Hòa Minzy ngồi gọn lên người Erik, trong khi Minh Hải ngay kế bên.

Hình ảnh "sai sai" lại có phần hài hước khiến nhiều cư dân mạng bật cười.

Không ít người bày tỏ thắc mắc với Hòa Minzy: "Hòa ngồi lộn chỗ rồi"; "Ủa bà Hòa, ngồi lộn chỗ không?"; "Trông bà Hòa kìa, chồng ngay kế bên đó trời"; "Hòa ngồi lên đùi Erik kìa"; "Chỗ ngồi của Hòa hình như sai sai, chỗ chị bên phải mới đúng"; "Để ý thấy hầu như lúc nào Hòa cũng ngồi lên đùi Erik ý, người yêu bả kế bên mà bả vẫn ngồi lên đùi Rik"...

Bạn trai phản ứng bất ngờ khi Hòa Minzy ngồi vào lòng Erik thay vì mình-3
Trong bức ảnh "zoom" cận cảnh, có thể thấy Hòa Minzy - Erik mới giống một đôi. Khá hài hước khi Minh Hải trông hệt như... một người bạn chung nhóm.

Trước thắc mắc của dân mạng, Hòa Minzy liền bàn luận về khoảnh khắc này. Cô "tag" tên Minh Hải và dí dỏm giải thích: "Vợ không ngồi chỗ chồng là chuẩn quá. Chụp góc rộng càng ngồi ngoài mặt càng bị bành ra. Mặt chồng to dễ sợ, xu ghê". 

Thiếu gia gốc Long An cũng lập tức hồi đáp: "Haha. Kệ đi quan trọng gì đâu. Đẹp xấu gì tầm này nữa".

Bạn trai phản ứng bất ngờ khi Hòa Minzy ngồi vào lòng Erik thay vì mình-4
Phản ứng dễ thương của thiếu gia Minh Hải. Ai cũng biết Erik là người em thân thiết của Hòa Minzy, dĩ nhiên Minh Hải cũng chẳng bận tâm về dáng ngồi đó.

Bạn trai phản ứng bất ngờ khi Hòa Minzy ngồi vào lòng Erik thay vì mình-5
Hòa Minzy công khai Minh Hải là bạn trai vào tháng 3/2018. Anh sinh năm 1987, hiện là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khu vực miền Tây. Bố Minh Hải là đại gia có tiếng đất Long An. Tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng, dù phủ nhận nhưng liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-phan-ung-bat-ngo-khi-hoa-minzy-ngoi-vao-long-erik-n-236084.html

Erik Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao