Thế nào là ăn uống đúng 'trend' : Bánh kem virus corona, bánh ngọt khẩu trang độc đáo khiến giới trẻ thích thú

Dẫu biết hình dạng bánh kem thường thay đổi theo thị hiếu của khách hàng, thế nhưng bắt trend đến độ làm ra bánh kem virus, bánh kem khẩu trang thì quả là...dị thật.

Trong các buổi sinh nhật, ngoài việc lựa chọn những chiếc bánh kem trang trí hình hoa, con vật truyền thống ra thì bánh kem độc và lạ cũng đã xuất hiện nhiều trên thị trường bánh sinh nhật và được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp,... nhằm giúp mọi người thêm phần vui vẻ và buổi tiệc thêm ấn tượng.

Các nhà làm bánh kem cũng luôn bắt kịp mọi xu hướng, mọi thể loại bánh kem được sáng tạo ra như bánh kem rút tiền, bánh kem hình bồn cầu,...Và mới đây, hai siêu phẩm bánh kem đã được các cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội, vô cùng hợp với hoàn cảnh và tình hình hiện tại. Đó chính là chiếc bánh kem virus corona và bánh kem khẩu trang được trưng bày trong một trung tâm thương mại ở Sài Gòn.

Thế nào là ăn uống đúng trend : Bánh kem virus corona, bánh ngọt khẩu trang độc đáo khiến giới trẻ thích thú-1
Bánh kem virus Corona

Thế nào là ăn uống đúng trend : Bánh kem virus corona, bánh ngọt khẩu trang độc đáo khiến giới trẻ thích thú-2
Bánh kem khẩu trang.

Đây được xem là một hành động hài hước của cửa hàng bánh kem và làm vơi đi phần nào nỗi lo về dịch bệnh, giúp tinh thần mọi người vui vẻ hơn. Hẳn những chiếc bánh kèm này sẽ có rất nhiều người mua vì ý tưởng độc đáo và thú vị của nó.

Trước đó, hình ảnh nồi lẩu corona cũng được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. Nồi lẩu đơn giản chỉ có ít nấm kim châm trộn chung với thịt băm viên nhưng lại "thích mắt" hơn hẳn vì mang hình dạng của loại virus nguy hiểm nhất thế giới hiện tại rồi.

Thế nào là ăn uống đúng trend : Bánh kem virus corona, bánh ngọt khẩu trang độc đáo khiến giới trẻ thích thú-3
Lẩu corona cũng gây xôn xao.

Thế nào là ăn uống đúng trend : Bánh kem virus corona, bánh ngọt khẩu trang độc đáo khiến giới trẻ thích thú-4
Thịt mix với nấm kim châm ăn không tệ chút nào.

 Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/am-thuc/the-nao-la-an-uong-dung-trend-banh-kem-virus-corona-banh-ngot-khau-trang-doc-dao-khien-gioi-tre-thich-thu-9DaBkllVyQ.html?fbclid=IwAR2a3LarknNEon5q5FqFqn7pgGoiIQsCllOgc_yLSyCYywu_HHofPpywGbg

Virus Corona bánh kem

Tin tức mới nhất