Bảo Anh, Bảo Trâm và dàn ca sĩ sở hữu đôi chân dài gây chú ý

Bảo Anh, Mlee, Thiều Bảo Trâm... sở hữu đôi chân dài, thon thả. Họ thường tận dụng trang phục váy ngắn hoặc quần short để khoe lợi thế cơ thể.

Bảo Anh, Bảo Trâm và dàn ca sĩ sở hữu đôi chân dài gây chú ý-1
Bảo Anh nổi tiếng với phong cách sexy. Từ ngày đầu đi hát, cô thường xuyên xuất hiện với váy ngắn khoe chân. Gần đây khi nữ ca sĩ sinh năm 1992 quyết định để kiểu tóc pixie siêu ngắn, khán giả khen ngợi cô cá tính, mạnh mẽ. 
Bảo Anh, Bảo Trâm và dàn ca sĩ sở hữu đôi chân dài gây chú ý-2
Quốc Trường thừa nhận từng rung động trước vẻ đẹp của Bảo Anh khi cả 2 cùng tham gia Nhà có 5 nàng tiên. Anh cho biết: "Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn".
Bảo Anh, Bảo Trâm và dàn ca sĩ sở hữu đôi chân dài gây chú ý-3
Hiền Hồ và tấm hình gây xôn xao mạng xã hội. Chọn mốt giấu quần, nữ ca sĩ khiến công chúng nghi ngờ cô chỉnh sửa, kéo chân quá đà. Trong hình, công chúng dồn toàn bộ sự chú ý vào đôi chân dài và thon nhỏ của cô. 
Bảo Anh, Bảo Trâm và dàn ca sĩ sở hữu đôi chân dài gây chú ý-4
Thực tế, trước đó, giọng ca Cưới nhau đi nhiều lần được khen về vóc dáng, đặc biệt là đôi chân dài so với tỷ lệ cơ thể. Cô cũng tận dụng khoe lợi thế đó bằng những trang phục giấu quần.
Bảo Anh, Bảo Trâm và dàn ca sĩ sở hữu đôi chân dài gây chú ý-5
Chi Pu có chiều cao khiêm tốn nhưng tỷ lệ cân đối. Giọng ca Đóa hoa hồng cũng tích cực luyện tập để thân hình hoàn hảo hơn. Gần đây, cô chuộng phong cách sexy, thường khoe ảnh mặc bikini hoặc trang phục có dáng ôm sát, xẻ sâu phần ngực hoặc khoét sau lưng.
Bảo Anh, Bảo Trâm và dàn ca sĩ sở hữu đôi chân dài gây chú ý-6
Cô đặc biệt ưa chuộng váy ngắn, ôm sát giúp khoe đôi chân dài, thẳng và nhỏ nhắn. Cùng việc thay đổi phong cách, cựu hot girl cho biết hiện tại cô suy nghĩ khác trước rất nhiều. “Hiện tại, tôi biết suy nghĩ, ít nói lại và làm nhiều, đồng thời đa nghi hơn. Tôi đón nhận mọi ý kiến trái chiều một cách bình tĩnh, bởi tôi biết hành động của bản thân có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp hoặc những mối quan hệ. Sau tất cả, mọi thứ trầm lại, tôi không còn là Chi Pu tưng tửng của ngày xưa và nhìn rõ hơn những ai mình nên tiếp xúc”, cô nói.
Bảo Anh, Bảo Trâm và dàn ca sĩ sở hữu đôi chân dài gây chú ý-7
Mlee là một trong số ca sĩ nữ cao nhất Vpop. Với chiều cao 1,76 m, cô sở hữu đôi chân dài, tỷ lệ cơ thể đáng mơ ước. Được đánh giá cao về ngoại hình nhưng Mlee chưa tạo được dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc. 
Bảo Anh, Bảo Trâm và dàn ca sĩ sở hữu đôi chân dài gây chú ý-8
Mới đây, cô được quan tâm khi tham gia Cuộc đua kỳ thú cùng bạn trai tin đồn Quốc Anh. Cô thực hiện các thử thách một cách mạnh mẽ, dứt khoát. Cách chơi của Mlee được đánh giá là quyết đoán không kém thí sinh nam trong cuộc thi. Những gì Mlee thể hiện giúp cô có thêm lượng fan đông đảo. 
Bảo Anh, Bảo Trâm và dàn ca sĩ sở hữu đôi chân dài gây chú ý-9
Thiều Bảo Trâm cũng thuộc số ca sĩ có ngoại hình nổi bật, vóc dáng cân đối nhưng chưa nổi tiếng ở Vpop. Gần nhất cô phát hành MV Triệu lý do được đầu tư về hình ảnh. Nữ ca sĩ xuất hiện với tạo hình xinh đẹp, liên tục thay đổi trang phục và khoe được thân hình gợi cảm. Tuy nhiên, sản phẩm này chưa thành công như mong đợi. 
Bảo Anh, Bảo Trâm và dàn ca sĩ sở hữu đôi chân dài gây chú ý-10
Thiều Bảo Trâm có ngoại hình sáng sân khấu nhưng được biết tới nhiều hơn bởi tin đồn hẹn hò Sơn Tùng M-TP. Cả 2 vướng nghi án tình cảm từ nhiều năm trước. Dù không lên tiếng nhưng họ nhiều lần lộ hình cùng đi du lịch, mặc đồ đôi. 

Theo Zing


MLee Thiều Bảo Trâm Bảo Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất