Bị đồn là kẻ phá hoại hôn nhân đồng nghiệp, Bảo Anh 'phản dame' thu hút nhất làng showbiz tuần qua

Bảo Anh bỗng dưng bị đồn là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy; Duyên Sara vướng nghi án bầu bí vì vòng 3 to bất thường.

Bỗng dưng trở thành "kẻ tội đồ" vì phá hoại hạnh phúc gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh đáp trả cực "cứng"

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua là Bảo Anh khi bỗng dưng bị đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc người khác. Cụ thể, trong thời gian vừa qua chuyện gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn trở thành đề tài bàn tán trên báo chí.

Bị đồn là kẻ phá hoại hôn nhân đồng nghiệp, Bảo Anh phản dame thu hút nhất làng showbiz tuần qua-1
Bảo Anh bị đồn là kẻ thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

Giữa lúc mọi tâm điểm dồn về hai nhân vật chính và lời thừa nhận ông xã Quang Huy ngoại tình khi vẫn còn là vợ chồng của Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Bảo Anh cũng bất ngờ bị lôi vào "mối tơ vò". 

Một số trang tin đưa thông tin "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng nhà sản xuất - ca sĩ là ca sĩ Bảo Anh. Trước những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của bản thân, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng vô cùng bức xúc và mệt mỏi. 

Để xử lý thông tin không hay, mới đây đại diện truyền thông của Bảo Anh xác nhận nữ ca sĩ đã ủy quyền cho luật sư để xử lý theo quy định của pháp luật. Theo vị đại diện này tiết lộ, Bảo Anh rất lo lắng vì hình ảnh và danh dự cá nhân của cô có thể bị hủy hoại nếu tin đồn thất thiệt tiếp tục được phát tán.

Bị đồn là kẻ phá hoại hôn nhân đồng nghiệp, Bảo Anh phản dame thu hút nhất làng showbiz tuần qua-2
Trước tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến uy tín, Bảo Anh quyết định nhờ luật sư để xử lý theo pháp luật.

Bên cạnh đó, phía Bảo Anh cho biết đơn vị truyền thông trên không xác nhận lại thông tin với nữ ca sĩ trước khi đăng tải nội dung lên mạng xã hội. Điều này dẫn đến việc đưa tin sai lệch, làm ảnh hưởng nhân phẩm và uy tín của giọng ca 26 tuổi.

Trong công văn gửi đến cơ quan đưa thông tin sai lệch, nữ ca sĩ yêu cầu tháo gỡ những bài viết có nội dung bịa đặt, sai sự thật trong vòng 48 giờ. Nếu sau thời gian này, đơn vị không đưa ra phản hồi thỏa đáng Bảo Anh sẽ khởi kiện lên tòa án vì tội xúc phạm uy tín và nhân phẩm.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy "tan đàn xẻ nghé" sau thời gian yêu đương?

Cũng trong tuần qua, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy chiếm sóng tin đồn sao Việt với nghi án "tan đàn xẻ nghé". Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình ái nhưng việc thường xuyên sánh đôi bên nhau trong các sự kiện và Vĩnh Thụy lui về gia đình bạn gái vào dịp Tết phần nào khẳng định tin đồn yêu đương là sự thật. 

Bị đồn là kẻ phá hoại hôn nhân đồng nghiệp, Bảo Anh phản dame thu hút nhất làng showbiz tuần qua-3
Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh vướng nghi án rạn nứt.

Thế nhưng thời gian gần đây khán giả không khỏi thắc mắc khi Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy ít xuất hiện bên nhau. Trong buổi họp báo ra mắt MV mới của bạn gái tin đồn, nam siêu mẫu cũng vắng mặt. 

Không những thế khi được hỏi về chuyện tình cảm, giọng ca Bánh trôi nước ỡm ờ cho biết thông qua MV mới, mọi người sẽ biết cách cô yêu như nào. "Tôi yêu rất dữ dội, ai chịu được thì cưới nên cũng tùy duyên", cô giãi bày.

Bị đồn là kẻ phá hoại hôn nhân đồng nghiệp, Bảo Anh phản dame thu hút nhất làng showbiz tuần qua-4
Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy.

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ nghi ngờ chuyện tình cảm giữa cặp Linh - Thụy đang đứng trước nguy cơ rạn nứt. Đặc biệt, dòng trạng thái được cho báo động và hình ảnh đầy xinh đẹp được cô đăng tải mới đây đã dấy lên tin đồn cặp đôi chia tay. Cụ thể, cô viết: " Young and free - Tạm dịch: Trẻ trung và tự do". 

Hiện tại, nữ ca sĩ chưa có bất cứ phát ngôn nào về sự việc. 

Sara Ngọc Duyên vướng tin đồn bầu bí

Bị đồn là kẻ phá hoại hôn nhân đồng nghiệp, Bảo Anh phản dame thu hút nhất làng showbiz tuần qua-5
Phần bụng trồi trụt bất thường khiến Ngọc Duyên bị đồn bầu bí.

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là Ngọc Duyên. Từng trở thành tâm điểm khi thông tin hẹn hò Dương Khắc Linh xôn xao trong cộng đồng mạng, mới đây, giọng ca họ Lưu tiếp tục lọt danh sách tin đồn sao khi nghi án bầu bí. 

Cụ thể, sau một thời gian im ắng mới đây Ngọc Duyên xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Vốn được biết đến là nữ ca sĩ với thân hình "mi nhon" quyến rũ, việc vòng 2 lồ lộ trước ống kính thu hút sự quan tâm. 

Đặc biệt trong clip diện chiếc đầm bó sát, phần bụng của cô càng lộ rõ. Mặc dư luận đồn đoán, Lưu Ngọc Duyên vẫn không có bất cứ phát ngôn hay ý kiến gì về tin đồn này. 

Bị đồn là kẻ phá hoại hôn nhân đồng nghiệp, Bảo Anh phản dame thu hút nhất làng showbiz tuần qua-6
Hiện tại, Ngọc Duyên không có bất cứ phát ngôn nào về việc này.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-bi-don-la-ke-pha-hoai-hanh-phuc-la-tin-don-hot-nhat-n-167878.html

Ngọc Duyên Bảo Anh Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao