Tuyên bố 'không chấp nhận bạn trai có em nuôi', Bảo Anh gây chú ý nhất showbiz Việt tuần qua

Bảo Anh không chấp nhận bạn trai có em nuôi, em kết nghĩa. Mai Hồ khẳng định đám cưới của cô không có sự hiện diện của Trấn Thành.

Tuyên bố không chấp nhận bạn trai có em nuôi, Bảo Anh gây chú ý nhất showbiz Việt tuần qua-1
 

Mở đầu danh sách phát ngôn sao Việt tuần qua không thể thiếu sự góp mặt của ca sĩ Bảo Anh. Với quan điểm tình yêu: "Tôi không chấp nhận bạn trai có em nuôi, em kết nghĩa hay em bà con xa", giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng khiến cộng đồng mạng thích thú.

Theo đó xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như thái độ cứng rắn, kiên quyết với nửa kia khi yêu. Cô khẳng định bản thân luôn dùng lỳ trí thay vì "chọn con tim" trong tình cảm.
 


Clip Bảo Anh chia sẻ chuyện không chấp nhận em nuôi của bạn trai.


Đặc biệt, trải qua nhiều cuộc tình không đi đến hồi kết người đẹp sinh năm 1992 rút cho mình nhiều bài học, kinh nghiệm cũng như đặt ra quy tắc riêng để cả hai thấu hiểu lẫn nhau. Đồng thời trước khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó, Bảo Anh sẽ thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình để tránh sau này tranh cãi hay trục trặc với đối phương.

"Đối với tôi, sẽ không bao giờ có em nuôi, em kết nghĩa, em họ bà con xa gì tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Tôi sẽ nói trước để người kia đừng bao giờ sau này có trường hợp quay sang giới thiệu người này người nọ”, Bảo Anh chia sẻ.
 

Tuyên bố không chấp nhận bạn trai có em nuôi, Bảo Anh gây chú ý nhất showbiz Việt tuần qua-2
Bảo Anh không chấp nhận bạn trai có em nuôi, em họ hay em bà con xa.


Đồng thời, cô khẳng định không thích người yêu đi ra ngoài mà không có sự hiện diện của bạn gái vì: "Tôi không thích người ta đi chơi với bạn bè mà không có tôi bởi vì bản thân tôi cũng không có làm điều ngược lại. Những cuộc gặp gỡ, tôi hoàn toàn muốn có người đó ở bên cạnh. Tôi lại không thích những người đàn ông đi uống với nhau vì tụ tập như vậy sẽ chỉ toàn nói những chuyện tào lao”.
 

Tuyên bố không chấp nhận bạn trai có em nuôi, Bảo Anh gây chú ý nhất showbiz Việt tuần qua-3
 

Người đẹp tiếp theo trong danh sách sao Việt có phát ngôn "nổi" nhất tuần là chân dài Mai Hồ với lời khẳng định:' "Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ".

Theo đó vào đầu tuần qua, sự kiện Mai Hồ bí mật làm đám hỏi với bạn trai Việt kiều gây xôn xao làng giải trí. Tình cũ Trấn Thành tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng ở Tp.HCM theo nghi thức truyền thống. Sau đám hỏi, người đẹp họ Hồ có những tâm sự về chuyện cá nhân.
 

Tuyên bố không chấp nhận bạn trai có em nuôi, Bảo Anh gây chú ý nhất showbiz Việt tuần qua-4
Mai Hồ sẽ không mời Trấn Thành đến dự đám cưới của mình.


Chia sẻ với báo chí, Mai Hồ cho biết hiện tại cô vô cùng hạnh phúc vì đã có lễ đính hôn ấm cúng bên gia đình và người thân. "Ban đầu, bản thân tôi không muốn công bố chuyện đám hỏi với mọi người, tuy nhiên vì một vài sự cố nên mới bị tiết lộ. Tuy nhiên, đây cũng là chuyện vui nên tôi cảm thấy rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho vợ chồng tôi", cô bộc bạch.

Khi được hỏi về việc có hay không mời bạn trai cũ - Trấn Thành tới tham dự ngày trọng đại của cô. Nữ diễn viên sinh năm 1987 thẳng thừng: "Theo quan điểm của tôi, đám cưới của mình sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ".
 

Tuyên bố không chấp nhận bạn trai có em nuôi, Bảo Anh gây chú ý nhất showbiz Việt tuần qua-5
 

Khép lại danh sách sao Việt có câu nói "rực rỡ" nhất tuần là ca sĩ Đức Phúc. Trong cuộc trò chuyện mới nhất trên báo chí, Đức Phúc chia sẻ về quá khứ từng bị hắt hủi và chê bai từ phía người hâm mộ. Thậm chí anh chàng phải lấy tài khoản facebook của trợ lý để bình luận vào trang cá nhân của mình nhằm tăng lượt tương tác.

Cụ thể, giọng ca Ánh nắng của anh tâm sự khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ và nổi tiếng nhiều như hiện tại Đức Phúc thường xuyên bị antifan vào Facebook công kích, bình luận tiêu cực. Thay vì thẳng tay "block", học trò Mỹ Tâm chỉ xóa bớt bình luận không hay để họ chán và tự ý rút lui. 
 


Clip Đức Phúc chia sẻ chuyện cũ.


"Em cứ xóa thẳng tay thôi, họ chửi 1 lần thấy mình không nói đến. Ắt hẳn những lần sau tự khắc thấy mệt quá mà bỏ ra. Em không quan tâm đến chuyện block họ đâu. Cứ để họ bình luận cho nhiều, có sao đâu", nam ca sĩ chia sẻ.

Thậm chí, anh chàng chân thật tiết lộ bản thân từng lấy tài khoản mạng xã hội của quản lý để bình luận vào trang cá nhân của mình. Tuy nhiên đó chỉ là hành động lúc chưa nổi tiếng nhiều còn hiện tại Đức Phúc không có thời gian để làm những việc đó.
 

Tuyên bố không chấp nhận bạn trai có em nuôi, Bảo Anh gây chú ý nhất showbiz Việt tuần qua-6
Ca sĩ Đức Phúc.


"Ngày xưa, khi sự nổi tiếng bị ít đi, em còn lấy nickname của trợ lý để vào tự bình luận cho mình. Em bình luận bằng cả chục icon. Nhiều khi người ta đi ngang qua facebook mình, người ta thấy có nhiều bình luận và like thì tưởng mình cũng hot. Nhưng đấy chỉ là hồi xưa thôi, bây giờ em bận lắm, không có nhiều thời gian để tự làm", anh chàng bộc bạch.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-bo-khong-chap-nhan-ban-trai-co-em-nuoi-bao-anh-gay-chu-y-nhat-showbiz-viet-tuan-qua-n-147647.html

Mai Hồ Bảo Anh Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao