Chẳng ngán nâng tạ 20kg, đó là lý do giúp Bảo Anh sở hữu dáng đẹp tựa thần vệ nữ

Để sở hữu được vóc dáng đẹp như tạc ở thời điểm hiện tại, Bảo Anh cũng phải luôn duy trì một chế độ luyện tập rất gắt gao.

Sở hữu vóc dáng đẹp như tạc, Bảo Anh luôn khiến người đối diện phải xuýt xoa không ngớt trước mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt, dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng đôi chân thon dài thuộc hàng cực phẩm cùng vòng eo thon gọn và cơ bụng săn chắc đã giúp Bảo Anh vươn lên trở thành một trong những mỹ nhân sexy bậc nhất làng giải trí. 

Chẳng ngán nâng tạ 20kg, đó là lý do giúp Bảo Anh sở hữu dáng đẹp tựa thần vệ nữ-1
Diện croptop và chân váy ngắn ôm sát, đường cong chữ S của Bảo Anh được dịp phô diễn. Nổi bật nhất có lẽ chính là nước da trắng mịn cộng hưởng cùng đôi chân đẹp "chết người" của nữ ca sĩ 9X. 

Chẳng ngán nâng tạ 20kg, đó là lý do giúp Bảo Anh sở hữu dáng đẹp tựa thần vệ nữ-2
Thậm chí, trong những hình ảnh được chụp vội và chưa qua chỉnh sửa, đôi chân đẹp như tạc của cô nàng đã khiến nhiều người lầm tưởng Bảo Anh chắc chắn phải cao hơn 1m7. 

Chẳng ngán nâng tạ 20kg, đó là lý do giúp Bảo Anh sở hữu dáng đẹp tựa thần vệ nữ-3
Với lợi thế vóc dáng nóng bỏng mắt, nữ ca sĩ "Ai cần ai" chẳng ngại khoe dáng trong những trang phục áo tắm gợi cảm. Dù chỉ là góc chụp bên hông, song không thể phủ nhận rằng khuôn ngực đầy đặn, vòng 3 nảy nở của Bảo Anh đã chiếm trọn mọi ánh nhìn. 

Chẳng ngán nâng tạ 20kg, đó là lý do giúp Bảo Anh sở hữu dáng đẹp tựa thần vệ nữ-4
Với những hình ảnh chụp từ phía sau lưng thế này, người hâm mộ lại càng xuýt xoa trước body mảnh mai nhưng chẳng hề thiếu sức sống của giọng ca 9X. 

Tất nhiên, để đạt được phong độ vóc dáng đỉnh cao như hiện tại, Bảo Anh đã phải trải qua một thời gian dài duy trì hình thể. Bởi đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp. Cô nàng 9X luôn cho thấy sự cố gắng kiên trì để đạt được body hoàn mỹ đến từng milimet thông qua chế độ luyện tập nhìn vào là thấy gian nan hàng ngày. 

Mới đây, Bảo Anh đã đăng tải một đoạn clip ghi lại quá trình luyện tập giữ dáng của mình trên Instagram cá nhân. Dù thời gian ghi lại quá trình chỉ vỏn vẹn vài giây, nhưng người hâm mộ không khỏi dành lời ngưỡng mộ cho cô nàng nhìn vẻ ngoài cứ tưởng là mong manh này. 

Chẳng ngán nâng tạ 20kg, đó là lý do giúp Bảo Anh sở hữu dáng đẹp tựa thần vệ nữ-5
Theo đó, cô nàng bắt đầu buổi tập với việc luyện tập cùng với dụng cụ đẩy tạ, theo sự hướng dẫn của HLV riêng. Dễ dàng nhận thấy, đây là bài tập đòi hỏi kỹ thuật khó cũng như sức khỏe phải rất cừ khôi mới có thể nâng được hai bánh xe có cân nặng lên đến 20kg. 

Chẳng ngán nâng tạ 20kg, đó là lý do giúp Bảo Anh sở hữu dáng đẹp tựa thần vệ nữ-6
Tiếp theo, sau khi cơ bụng, cơ đùi và cơ tay đã mỏi nhừ, người đẹp 9X chuyển sang bài tập nhẹ nhàng hơn bằng tạ tay. Bài tập này tuy đơn giản nhưng lại cần độ bền của sức khỏe cũng như tư thế đúng mới có thể mang lại hiệu quả cao. 

Có thể thấy, để giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng cùng số đo 3 vòng ấn tượng, Bảo Anh đã phải dành cả thanh xuân để "làm bạn" với các bài tập khó nhằn, đòi hỏi cả sự kiên nhẫn lớn. Bên cạnh đó, để việc tập gym mà không khiến cơ thể nổi cuồn cuộn cơ bắp mà ngược lại thân hình luôn dẻo dai, mềm mại thì nữ ca sĩ Ai khóc nỗi đau này cũng dành thời gian để "kết thân" cùng phương pháp yoga.

Và nếu theo dõi Bảo Anh nhiều năm nay, người hâm mộ sẽ biết được rằng cô nàng cũng là một tín đồ của yoga. Dù bận rộn đến đâu, nữ ca sĩ gợi cảm này cũng luôn dành 1 - 2 tiếng mỗi ngày để chăm sóc cho cả tinh thần và sắc vóc bằng phương pháp này. 

Chẳng ngán nâng tạ 20kg, đó là lý do giúp Bảo Anh sở hữu dáng đẹp tựa thần vệ nữ-7
Bên cạnh nâng tạ, Bảo Anh còn là cô nàng cực mê yoga. Theo cô, đây không chỉ là phương pháp làm giảm mọi áp lực trong công việc và cuộc sống mà còn giúp cô nàng luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Chẳng ngán nâng tạ 20kg, đó là lý do giúp Bảo Anh sở hữu dáng đẹp tựa thần vệ nữ-8
Theo đuổi yoga nhiều năm liền, Bảo Anh đến nay đã thuần thục các động tác khó. Trong đó, tư thế trồng chuối được xem là động tác đòi hỏi kỹ thuật cao. 

Chẳng ngán nâng tạ 20kg, đó là lý do giúp Bảo Anh sở hữu dáng đẹp tựa thần vệ nữ-9
Nhờ vào việc duy trì luyện tập hàng ngày, Bảo Anh dễ dàng sở hữu vóc dáng săn chắc, đẹp mướt mắt tựa thần vệ nữ. 

Chẳng ngán nâng tạ 20kg, đó là lý do giúp Bảo Anh sở hữu dáng đẹp tựa thần vệ nữ-10
Quan trọng hơn cả, dù luyện tập hăng say nhưng Bảo Anh cho biết để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe và cả vóc dáng, cô nàng còn chú trọng đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Trong các bữa ăn hàng ngày, mỹ nhân 9X không bao giờ bỏ qua các loại thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, hoa quả và trái cây.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Tập gym Bảo Anh Yoga

Tin tức mới nhất