Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn

Bảo Ngọc không nhận trợ cấp từ Hoài Lâm, khẳng định mình 'không rẻ rúng'

Bảo Ngọc cho biết cô không đòi chu cấp một đồng nào từ Hoài Lâm. Cô không cần và sau này cũng không cần nên đừng ai nói cô "vừa có tiền vừa có con".

Tối ngày 25/6, thông qua trang cá nhân, Bảo Ngọc tuyên bố đã ly hôn Hoài Lâm. Trong bài viết, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định cô biết trước sẽ có ngày chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến giờ, cả hai chỉ nhận toàn sóng gió.

"Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió", cô viết. 

Bảo Ngọc không nhận trợ cấp từ Hoài Lâm, khẳng định mình không rẻ rúng-1
Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau gần 1 thập kỷ bên nhau.

Khép lại mối tình thanh xuân, Bảo Ngọc nguyện dành tất cả cho con và mong nam ca sĩ đừng phạm sai lầm. "Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết", Bảo Ngọc gửi gắm. 

Cuộc tình gần 1 thập kỷ của Bảo Ngọc - Hoài Lâm đi vào ngõ cụt, khán giả không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận động viên, khuyên nhủ bà mẹ hai con sớm vượt qua khó khăn, nhiều người lên tiếng chỉ trích Bảo Ngọc "phá hoại tiền đồ" của con nuôi Hoài Linh.

Không những thế, một số antifan cho rằng sau ly hôn, người có lợi vẫn là Bảo Ngọc bởi ngoài việc được nuôi con, cô vẫn nhận tiền trợ cấp hàng tháng từ chồng cũ. 

"Lâm không hề 'khỏe rồi có cần lo gì đâu'. Vì nuôi con vẫn là trách nhiệm của hai bên nên vẫn cần tiền và cần lo đến khi con 18 tuổi. Còn nói về tình cảm thì cha thương con không lẽ không bằng mẹ thương con. Người đời cứ nghĩ chia tay đàn ông sướng thật, rũ sạch là xong, tung tăng đi tìm hạnh phúc mới. Lâm có sống vậy không? Làm mẹ đơn thân vẫn là được làm mẹ và được ở bên con, thế mới là sướng", một antian bình luận. 

Bảo Ngọc không nhận trợ cấp từ Hoài Lâm, khẳng định mình không rẻ rúng-2

Bảo Ngọc không nhận trợ cấp từ Hoài Lâm, khẳng định mình không rẻ rúng-3
Bảo Ngọc khẳng định cô không "rẻ rúng" đến mức đòi trợ cấp từ Hoài Lâm.

Trước những lời lẽ của người này, Bảo Ngọc khẳng định cô không đòi chu cấp bất cứ đồng nào từ Hoài Lâm. "Mình không đòi chu cấp bất kì đồng nào từ ba Gà Cún. Mình không cần, sau này cũng không cần, và tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con. Mình không rẻ rúng như vậy!", Bảo Ngọc bức xúc. 

Cũng liên quan đến việc Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn, trả lời trên báo chí, đại diện nam ca sĩ cho biết hiện hai con gái được mẹ chăm sóc. Về phía nam ca sĩ, anh vẫn ở quê nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe. 

"Đúng là Hoài Lâm và vợ đã ly hôn. Hai bé hiện ở với mẹ để có sự chăm sóc tốt nhất. Đương nhiên, Hoài Lâm vẫn hỗ trợ. Hoài Lâm không muốn chuyện riêng trở nên ồn ào. Do đó, chúng tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện đời tư và hy vọng khán giả quan tâm tới giọng hát, âm nhạc của Hoài Lâm", quản lý Hoài Lâm trả lời trên Zing.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ngoc-khong-nhan-tro-cap-cua-hoai-lam-du-chi-1-dong-n-226869.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn